Đặc biệt trên báo in ngày 20.7.2015

20/07/2015 04:30 GMT+7

Bắt nghi phạm sát hại 4 người trong một gia đình ở Nghệ An; Loay hoay chọn kênh đầu tư; Tấn công địa đạo vàng … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.7.2015.

Bắt nghi phạm sát hại 4 người trong một gia đình ở Nghệ An; Loay hoay chọn kênh đầu tư; Tấn công địa đạo vàng… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.7.2015.

Loay hoay chọn kênh đầu tư

Đã quá nửa năm 2015 nhưng bỏ tiền vào đâu vẫn là câu hỏi không dễ trả lời với những người có tiền. Giá vàng đã giảm xuống dưới ngưỡng 33 triệu đồng/lượng, thấp nhất trong 5 năm gần đây nhưng kênh đầu tư vàng tụt xuống "đội sổ" trong bảng xếp hạng các kênh đầu tư bởi dự báo sẽ còn tiếp tục giảm sâu.
Những hiệu ứng quái đản từ hạn hán
Hạn hán nghiêm trọng đang gây ra những hiệu ứng không tưởng tại California, từ chuyện sâu bọ sinh sôi đến rắn rết kéo vào nhà dân.
Bắt nghi phạm sát hại 4 người trong một gia đình ở Nghệ An

Tối 19.7, Công an Nghệ An cho biết đã bắt nghi phạm sát hại 4 người trong một gia đình ở H.Tương Dương (Nghệ An). Nghi phạm bị bắt là Vi Văn Hai (24 tuổi, tên thường gọi là Mằn, ngụ bản Phồng, xã Tam Hợp, H.Tương Dương).
Hé lộ chiến dịch ám sát bí ẩn của Israel
Các hồ sơ mật vừa bị rò rỉ của tình báo Mỹ cho thấy biệt kích Israel đứng sau cái chết bí ẩn của một viên tướng cấp cao Syria hồi năm 2008.
Nghị sĩ Mỹ kêu gọi hỗ trợ ứng phó Trung Quốc
Mỹ cần giúp tăng cường khả năng trên biển của các nước Đông Nam Á và thực hiện các cuộc tuần tra, tập trận chung ở khu vực.
Tấn công địa đạo vàng

Lực lượng công binh thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ngãi hôm qua đã bắt đầu triển khai phương án nổ mìn đánh sập các hầm khai thác vàng trái phép tại huyện miền núi Tây Trà.
Bất an với nạn… trả thù vặt

Trộm cắp không được, bị người dân phát hiện rượt đuổi thì quay lại trả thù, từ đốt phá tài sản đến đánh người, khiến người dân miền quê bất an, lo lắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.