Đặc biệt trên báo in ngày 20.3.2015

20/03/2015 04:00 GMT+7

Giám sát oan sai; Truy bắt trùm giang hồ đất mỏ; Cản dòng chảy lũ là nguy hiểm; Rối việc xét nguyện vọng; Bí kíp luyện… chồng; Bà Yingluck ra tòa… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.3.2015.

Giám sát oan sai; Truy bắt trùm giang hồ đất mỏ; Cản dòng chảy lũ là nguy hiểm; Rối việc xét nguyện vọng; Bí kíp luyện… chồng; Bà Yingluck ra tòa… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.3.2015.

Giám sát oan sai

 

Không chỉ lo ngại xu hướng đặt nặng lời khai nhưng xem nhẹ bằng chứng, Thường vụ Quốc hội còn đặt ra nhiều câu hỏi quanh việc 3 năm có 226 trường hợp chết khi bị tạm giam, tạm giữ. (trang 3)

Truy bắt trùm giang hồ đất mỏ

Tiếp tục loạt bài “Cuộc chiến chống tội phạm” là quá trình truy bắt một trùm giang hồ Quảng Ninh, vốn là kẻ nằm trong gia đình có quá khứ đáng sợ khi cả 4 anh em đều dày tiền án tiền sự, với hàng loạt hành vi từ hiếp dâm đến cờ bạc, đánh người.  (trang 4)

Cản dòng chảy lũ là nguy hiểm

Đó là một trong các lý do quan trọng khiến nhân sĩ trí thức, các nhà nghiên cứu lẫn cán bộ và người dân tiếp tục đưa ra nhiều ý kiến phản đối việc lấp sông Đồng Nai để làm dự án bất động sản. (trang 6)

Rối việc xét nguyện vọng

Nhiều ý kiến tại hội nghị tập huấn thi THPT quốc gia 2015 do Bộ GD-ĐT tổ chức ngày 19.3 ở TP.HCM xoay quanh vấn đề xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ để tránh rắc rối và tạo công bằng cho thí sinh..  (trang 8)

Bí kíp luyện… chồng

Chuyện thú vị về hai cô gái làm đám cưới trong cùng một năm với hai anh chồng cũng còn trẻ chưa đến tuổi 30 nên nhiều lúc vẫn còn ham chơi, thỉnh thoảng vui bạn vui bè lại chểnh mảng trách nhiệm với gia đình. Lần nào gặp nhau, hai nàng cũng than với thở. (trang 10C)

Bà Yingluck ra tòa

Toàn cảnh về việc cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra đối mặt với mức án lên đến 10 năm tù giam sau khi tòa án chính thức thụ lý vụ án chống lại bà.. (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.