Đặc biệt trên báo in ngày 18.7.2015

18/07/2015 04:30 GMT+7

Mất quỹ bảo trì chung cư, ai chịu?; Đồ án của JiNa “thiếu cái tâm với dòng sông”; ĐH Fulbright VN đào tạo những gì ?; Massage tại gia; Người xưa chơi quần vợt; Căng thẳng tăng đột biến ở biên giới Ấn Độ - Pakistan … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 18.7.2015.

Mất quỹ bảo trì chung cư, ai chịu?; Đồ án của JiNa “thiếu cái tâm với dòng sông”; ĐH Fulbright VN đào tạo những gì ?; Massage tại gia; Người xưa chơi quần vợt; Căng thẳng tăng đột biến ở biên giới Ấn Độ - Pakistan… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 18.7.2015.

 
Mất quỹ bảo trì chung cư, ai chịu?: Đó là vấn đề được thảo luận tại hội thảo góp ý các dự thảo Nghị định, Thông tư quy định chi tiết Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản (BĐS) do Hiệp hội BĐS TP.HCM, Bộ Xây dựng tổ chức ngày 17.7. (trang 3)
 
Đồ án của JiNa “thiếu cái tâm với dòng sông”: Tiếp tục vấn đề “Thận trọng với sông Hàn” là thực tế các nhà chuyên môn không thỏa mãn với đề xuất thiết kế cũng như diễn giải của đơn vị tư vấn JiNa (Hàn Quốc). (trang 6)
ĐH Fulbright VN đào tạo những gì ?: Thanh Niên tổng hợp về những bước đi sắp tới của ĐH Fulbright VN sẽ như thế nào sau khi Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP.HCM chính thức trao Giấy chứng nhận đầu tư cho Dự án FUV tại New York (Mỹ) trong tháng 7. (trang 8)
Massage tại gia: Thanh Niên xâm nhập thực tế để tìm hiểu câu chuyện nhiều nữ thợ phụ sau khi kết thúc công việc ở tiệm làm tóc đã gần 21 giờ, thì lại tiếp tục xách giỏ đồ nghề bắt đầu ca làm việc tiếp theo bằng nghề massage dạo tới tận nửa đêm... (trang 9)
Người xưa chơi quần vợt: Tiếp tục loạt tư liệu “Sài Gòn - Gia Định, một thời để nhớ” là câu chuyện người Pháp khi đặt nền cai trị trên đất Nam Kỳ, thì đã cho mở mang nhiều ở Sài Gòn như: dinh thự, công sở, thương xá, đường phố… và nhất là khu vui chơi thể thao. (trang 14)
Căng thẳng tăng đột biến ở biên giới Ấn Độ - Pakistan: Khu vực biên giới còn tranh cãi giữa Ấn Độ và Pakistan liên tục nóng lên sau khi nổ ra các vụ đọ súng, pháo kích giữa hai bên. (trang 14)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.