Đặc biệt trên báo in ngày 18.1.2015

18/01/2015 07:50 GMT+7

Phát hiện lò gốm hoàng cung ở Chu Đậu; Vượt qua “bão” hủi; Giàu nhờ… bị chửi !; Paris sau cơn ác mộng… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 18.1.2015.

Phát hiện lò gốm hoàng cung ở Chu Đậu; Vượt qua “bão” hủi; Giàu nhờ… bị chửi !; Paris sau cơn ác mộng… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 18.1.2015.

Trừng phạt kinh tế sẽ đi đến đâu?
Bài bình luận độc quyền của cựu Kinh tế gia trưởng của IMF Kenneth Rogoff về tính hiệu quả các lệnh trừng phạt kinh tế.
Phát hiện lò gốm hoàng cung ở Chu Đậu
 
Những lò gốm được mở rộng. Những sản phẩm men ngọc giống hệt đồ khai quật được ở Hoàng thành Thăng Long. Khai quật mới nhất của Trung tâm Nghiên cứu kinh thành cho thấy hình dung rõ hơn mối liên hệ của gốm Chu Đậu với gốm Thăng Long.
Phim châm biếm, hài hước dẫn đầu đề cử Oscar
 
BirdmanThe Grand Budapest hotel dẫn đầu danh sách đề cử Oscar 2015, vừa được Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ công bố hôm 15.1, với mỗi phim 9 hạng mục.
Vượt qua “bão” hủi
Làng phong giờ đây đã thay đổi rất nhiều 
Cách đây khoảng 10 năm, làng phong thuộc xã Cẩm Bình (H.Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa) được mệnh danh là “vùng đất dữ”, bởi làng toàn người bị bệnh phong cùi, dân gian quen gọi là bệnh hủi. Nhưng vượt qua mặc cảm và được chính quyền giúp đỡ, những bệnh nhân quả cảm đã vượt qua cơn “bão” để hòa nhập cộng đồng...
Giàu nhờ… bị chửi !
Nhiều bạn trẻ chấp nhận cho mọi người chửi thỏa thích để được nhiều người biết đến, và sau đó có thể kiếm tiền từ sự nổi tiếng này. Nhưng nên hay không áp dụng cách làm giàu này?
Paris sau cơn ác mộng
Một tuần trước, Paris hoang mang trong “cơn ác mộng” của các cuộc tấn công khủng bố kinh hoàng với 17 người thiệt mạng. Vết đạn thủng và những đường rạn nứt trên ô cửa sổ bằng kính gần trường học, vẫn còn nguyên vẹn đến nay.
Chưa bán được bản quyền truyền hình ở V-League
Vấn đề làm đau đầu các nhà tổ chức Toyota V-League 2015 là tiền bản quyền truyền hình mùa này đã được các CLB đặt ra do số trận được trực tiếp nhiều hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.