Đặc biệt trên Báo in ngày 16.7.2013

16/07/2013 00:28 GMT+7

Số báo hôm nay tiếp tục đeo bám vụ việc bị ăn đòn vì cự cãi CSGT. Ngoài ra bạn đọc có thêm nhiều thông tin về chuyện những ai đang phá nát Vịnh Nha Trang. Chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí cũng được đề cập trong số báo này với cái nhìn của những phụ huynh: liệu cuộc thi và cách người lớn đang làm trong cuộc thi này có quá đà? Danh sách các Tập đoàn, tổng công ty phải thoái vốn khỏi các Ngân hàng. Thông tin lần đầu hé lộ về ý định biến Thượng Hải thành một khu vực thương mại tự do từ báo chí Hồng Kông…. Là những tin tức đáng chú ý.

* Phá nát Vịnh Nha Trang

Có phép hay không phép thì các doanh nghiệp cũng thi nhau san lấp vịnh Nha Trang.

Chưa hết lo ngại vì việc cấp phép triển khai 4 dự án ngầm (chưa có bờ biển nào trên cả nước có dự án ngầm) trên bờ biển Nha Trang, dư luận lại "bổ ngửa" khi tại một dự án ngầm bỗng "lồi" lên một ngôi nhà.
(trang 3)

*Làm rõ vụ Trưởng Công an Phan Thiết nhắn tin hăm dọa đòi tiền vay  

“Tôi sẽ yêu cầu Cảnh sát điều tra Công an Phan Thiết triệu tập chị đến cơ quan làm việc. Khi đến nơi làm việc của chị, chắc chắn chị sẽ gặp khó khăn”

Đúng như tin nhắn, người vay tiền bị 2 cán bộ công an (không đeo bảng tên) mời đến trụ sở Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Thiết để điều tra, lý do bà chiếm đoạt tiền của bà Hợi nào đó.
(trang 4)

* Công an TP.HCM điều tra băng cướp bằng roi điện 

Băng cướp chuyên đi trên 2 xe máy, có khi giả làm dân phòng chặn xe người đi đường. Sau đó dùng roi điện, bình xịt hơi cay tấn công nạn nhân.

Khi nạn nhân té xỉu giữa đường, nhóm này ung dung lấy xe máy, tài sản bỏ đi. Nạn nhân chủ yếu là phụ nữ, điều khiển xe máy lưu thông ngoài đường đêm khuya.
(trang 4)

* Bị đòn vì cự cãi CSGT: Những “người lạ”

Báo Thanh Niên tiếp tục ghi nhận hiện tượng những người “quá rảnh rang”nên đi theo CSGT để “giải quyết” những người quay phim, chụp hình cảnh xử phạt hay cự cãi với CSGT…

PV đã ghi hình lại tổ CSGT của Công an Q.3 hoạt động với sự hỗ trợ của “người lạ” theo canh chừng khi CSGT thổi phạt xe…
(trang 5)

* Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê: “Nhiều Bộ, ngành thống kê số liệu chưa chuẩn"

Ông Đỗ Thức - Tổng cục trưởng Tổng Cục Thống kê thừa nhận hiện nay có nhiều Bộ, ngành làm không đúng nguyên tắc thống kê nên có những số liệu thống kê chưa được chuẩn.
(trang 6)

* Thoái vốn ngân hàng không dễ

Các Tập đoàn, tổng công ty nhà nước đang ráo riết thoái vốn ra khỏi các ngân hàng đã đầu tư trước đây. Tuy nhiên việc thực hiện lại không dễ dàng như mong muốn. Vì sao?

Những ngân hàng nào nằm trong danh sách này?
(trang 7)

* Xin cứ là tuổi thơ

Các bậc làm cha mẹ khi xem The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí phát trên VTV3 hằng tuần đã không thể không lên tiếng.
(trang 8)

* Cải cách bị phản đối, Thủ tướng Trung Quốc đập bàn

Thủ tướng Lý Khắc Cường của Trung Quốc được cho là đã mất bình tĩnh khi kế hoạch biến Thượng Hải thành khu vực thương mại tự do bị phản đối quyết liệt.
(trang 19)

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.