Đặc biệt trên Báo in ngày 14.7.2013

13/07/2013 23:04 GMT+7

Mang mìn đi giết người, Khách Việt kẹt bão ở Trung Quốc, Ca sĩ trong nước “lên hương” tại hải ngoại, Ca sĩ trong nước “lên hương” tại hải ngoại, Dân lập chốt canh nhà máy gây ô nhiễm, Các kho tên lửa toàn cầu … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 14.7.2013.

Mang mìn đi giết người: Giữa lúc một gia đình đang ăn tối, kẻ thủ ác thất thần xuất hiện mang theo mìn rồi kích nổ, gây ra hậu quả bi thảm.

Khách Việt kẹt bão ở Trung Quốc: 38 du khách Việt cùng nhiều du khách quốc tịch khác đã mắc kẹt tại trấn Ngọc Lũy thuộc huyện Văn, tỉnh Cam Túc (Trung Quốc), sau khi lũ lớn gây sạt lở. Trong khi đó, thiên tai khủng khiếp đang diễn ra ở Trung Quốc đã cướp đi mạng sống của 36 người và 160 người mất tích.

Ca sĩ trong nước “lên hương” tại hải ngoại: Tận dụng ưu thế đang có, các ca sĩ trong nước kiếm đậm nhờ những khoản cát xê khủng khi biểu diễn ở hải ngoại, khiến các bầu sô trong nước rơi vào thế khó.

Dân lập chốt canh nhà máy gây ô nhiễm: Quá bức xúc về nhà máy sản xuất proniken trái phép, người dân thôn Châu Xá, xã Duy Tân, H.Kinh Môn, Hải Dương đã lập thêm chốt mới bảo vệ hiện trường, yêu cầu làm rõ trách nhiệm của lãnh đạo đơn vị.

Các kho tên lửa toàn cầu: Lầu Năm Góc vừa công bố những bí mật “động trời” về kho tên lửa hành trình và đạn đạo có sức hủy diệt lớn của nhiều nước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.