Đặc biệt trên báo in ngày 14.1.2015

14/01/2015 03:00 GMT+7

Bi kịch hậu trúng độc đắc - Gia đình tan nát; EVN lỗ 16.800 tỉ đồng; Thất nghiệp do cách đào tạo nghề; A Jar mê dịch sử thi; Giải phẫu thu nhỏ ngực vì sự nghiệp; Điền kinh VN loại bỏ VĐV giỏi vì mâu thuẫn cá nhân? … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niê n số ra ngày 14.12.2014.

Bi kịch hậu trúng độc đắc - Gia đình tan nát; EVN lỗ 16.800 tỉ đồng; Thất nghiệp do cách đào tạo nghề; A Jar mê dịch sử thi; Giải phẫu thu nhỏ ngực vì sự nghiệp; Điền kinh VN loại bỏ VĐV giỏi vì mâu thuẫn cá nhân? … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 14.12.2014.

Bi kịch hậu trúng độc đắc - Gia đình tan nát
 
Tiếp tục loạt bài “Bi kịch hậu trúng độc đắc” là những câu chuyện em trai đâm chết anh, gia đình ly tán, vợ dùng thuốc độc tính hại chết chồng, chẳng mấy chốc trắng tay… chỉ do trúng số độc đắc (trang 4)
EVN lỗ 16.800 tỉ đồng
Những thông tin mới nhất liên quan đến tình hình kinh doanh của EVN, vốn liên quan mật thiết đến giá điện - một yếu tố tác động lớn đến nền kinh tế lẫn giới doanh nghiệp. (trang 7)
Thất nghiệp do cách đào tạo nghề
 
Tìm hiểu thực trạng rất nhiều cơ sở có ngành đào tạo như nhau hoặc na ná nhau, trong khi nhu cầu thực tế không cần nhiều, chẳng hạn các ngành: công nghệ thông tin, kế toán, tài chính, ngân hàng… (trang 8)
A Jar mê dịch sử thi
 Hằng ngày ông A Jar vẫn miệt mài dịch sử thi, ca dao, tục ngữ của người Ba Na và Xê Đăng - Ảnh: Xuân Thọ
Câu chuyện thú vị về ông A Jar ở làng Plei Đôn (P.Quang Trung, TP.Kon Tum) vì sợ sử thi dân tộc mất dần, đã mày mò dịch và thành công với việc dịch hàng chục bộ sử thi Tây nguyên sang chữ quốc ngữ. A Jar được xem là người duy nhất dịch sử thi Ba Na, Xê Đăng ở vùng đất này. (trang 14)
Giải phẫu thu nhỏ ngực vì sự nghiệp
Nằm trong loạt tư liệu “Xì căng đan người đẹp quần vợt” là câu chuyện tay vợt người Romania Simona Halep từng một thời phải xoay trở khó khăn với bộ ngực quá khổ. Và cô gái xinh đẹp này đã gây sốc khi quyết định giải phẫu để làm… nhỏ lại. (trang 16)
Điền kinh VN loại bỏ VĐV giỏi vì mâu thuẫn cá nhân?
Những dấu hiệu khó hiểu liên quan việc Tổng cục Thể dục thể thao vừa công bố danh sách đội tuyển điền kinh tham dự SEA Games 28, nhưng VĐV Nguyễn Thị Thúy - một trong những VĐV trọng điểm - đã bị gạt tên. (trang 17)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.