Đặc biệt trên báo in ngày 10.12.2014

10/12/2014 00:00 GMT+7

Thịt trâu nhập khẩu “đội lốt” thịt bò; Nhập than sau khu xuất ồ ạt; Rớt từ… nhà vệ sinh; Người vợ lạ lùng; Nhiều vị tướng dân tộc bị “kiếm hiệp hóa”; Chương trình vũ khí tham vọng của Pháp… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.12.2014.

Thịt trâu nhập khẩu “đội lốt” thịt bò

3 gói hàng thịt trâu trên đường vận chuyển từ Hà Nội đi Phú Thọ để bán thành thịt bò, bị thu giữ sáng 9.12

Thanh Niên cùng cơ quan chức năng giải mã việc số liệu của Tổng cục Hải quan cho thấy từ đầu năm đến nay, có khoảng 10.000 tấn thịt trâu nhập từ Ấn Độ, Úc… vào VN, nhưng trên thị trường, hầu như có rất ít cơ sở bày bán thịt trâu mà chủ yếu là thịt bò. (trang 5)

Nhập than sau khu xuất ồ ạt

Mỏ than Cọc 6 Quảng Ninh

Thực tế trớ true về việc theo thông tin từ Bộ Công thương, VN đang phải ký hàng loạt các hợp đồng nhập khẩu than, trong khi những năm qua, và ngay cả hiện nay, chúng ta ồ ạt xuất than.Đặc biệt, trong khi xuất đi các loại than chất lượng cao, thì nay VN đang phải nhập về loại than chất lượng thấp mà giá cả cao hơn.. (trang 6)

Rớt từ… nhà vệ sinh

Rớt từ... nhà vệ sinh

“Bạn từng nghe người xin việc bị rớt từ vòng gửi xe hoặc từ vòng gửi email. Nhưng bạn có bao giờ nghe bị đánh rớt từ… nhà vệ sinh chưa?”.Ông Nguyễn Thành Hưng, Trưởng bộ phận tuyển dụng và đào tạo Công ty CP Acecook VN đã nêu vấn đề như vậy, khi đề cập đến những chiêu tuyển dụng thời nay của doanh nghiệp.. (trang 9)

Người vợ lạ lùng

Câu chuyện thú vị về một người vợ ở vùng nông thôn theo chồng lên phố.  Khu phố bắt đầu xì xào về người vợ… lạ lùng vì Búp “chuyên trị” áo pull, quần ka ki lửng bốn túi hoặc quần jeans bạc thếch. Đến khi mẹ chồng sắm cho cái cửa hàng bán đồ thể thao, Búp lại càng “ngầu” hơn với áo khoác và quần chẽn đầy nam tính. (trang 10C)

Nhiều vị tướng dân tộc bị “kiếm hiệp hóa”

Trong một cuốn sách vừa xuất bản, Các danh nhân Hai Bà Trưng, Lê Hoàn, Trần Hưng Đạo, Phạm Ngũ Lão, Trương Định... đều được minh họa bằng hình ảnh kiếm hiệp, na ná các nhân vật trong phim chưởng. (trang 14)

Chương trình vũ khí tham vọng của Pháp

Tài liệu về việc Pháp tiến hành chương trình phát triển vũ khí bộ binh được xem là lớn nhất châu Âu nhằm cung cấp các loại xe bọc thép mới cho lục quân.. (trang 19)

Thanh Niên

>> Đặc biệt trên báo in ngày 9.12.2014
>> Đặc biệt trên báo in ngày 8.12.2014
>> Đặc biệt trên báo in ngày 07.12.2014 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.