Đặc biệt trên báo in ngày 07.12.2014

07/12/2014 02:08 GMT+7

Bất thường rắn lục đuôi đỏ hoành hành; Cuộc chơi mới của Đàm Vĩnh Hưng; Tháng 12, ngoài Gạc Ma; Siêu xe đại chiến; Nghi án Coco Chanel làm gián điệp; Vũ khí của Nga ở Bắc cực… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 07.11.2014.

Bất thường rắn lục đuôi đỏ hoành hành: Thanh Niên cùng giới chuyên gia phân tích việc gần đây, ở nhiều địa phương trên toàn quốc, rắn lục đuôi đỏ xuất hiện với mật độ dày bất thường và liên tục tấn công khiến nhiều người nhập viện và gây hoang mang. (trang 4)

Cuộc chơi mới của Đàm Vĩnh Hưng: Đó là làm show kết hợp bolero với nhạc giao hưởng trong live show Thương hoài ngàn năm 2 sắp tới. Đàm Vĩnh Hưng ví von đây là việc “khoác hoàng bào”  cho bolero - dòng nhạc vốn gắn bó với những người lao động bình dân. (trang 9)

Tháng 12, ngoài Gạc Ma: PV Thanh Niên, trong chuyến đi cùng Hải quân VN hồi đầu tháng, đã ghi nhận tình hình  Trung Quốc đang gia tăng xây dựng cơ sở trên đảo Gạc Ma. (trang 12)

Siêu xe đại chiến: Dù giá bán cực đắt và nhiều mẫu vượt mức triệu USD là bình thường, nhưng dường như nhu cầu siêu xe cũng rất lớn khiến các hãng ra sức chạy đua bằng nhiều siêu phẩm mới.  (trang 13)

Nghi án Coco Chanel làm gián điệp: Hồ sơ vừa được tiết lộ về Coco Chanel, người phụ nữ từng là biểu tượng thời trang của nước Pháp, bị cáo buộc làm gián điệp cho Đức Quốc xã thời Thế chiến 2.  (trang 22)

Vũ khí của Nga ở Bắc cực: Toàn cảnh về việc suốt thời kỳ Chiến tranh lạnh, Liên Xô dành một phần lớn ngân sách quốc phòng để chuẩn bị cho khả năng xung đột tại Bắc cực. Nhiều loại vũ khí từ thời đó vẫn được duy trì đến nay, mang lại lợi thế đáng gờm cho Moscow. (trang 23)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.