Đặc biệt trên báo in 21.4.2015

21/04/2015 04:27 GMT+7

Xe trộm cướp tuồn qua Campuchia; Metro lại trễ hẹn; Cú sốc lớn về văn hóa; Dự án sách 240 tỉ đồng quá nhiều “sạn”; Lính Mỹ từng chạm trán UFO tại vĩ tuyến 17 VN; Nhật - Mỹ xem xét tuần tra chung ở biển Đông … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.4.

Xe trộm cướp tuồn qua Campuchia; Metro lại trễ hẹn; Cú sốc lớn về văn hóa; Dự án sách 240 tỉ đồng quá nhiều “sạn”; Lính Mỹ từng chạm trán UFO tại vĩ tuyến 17 VN; Nhật - Mỹ xem xét tuần tra chung ở biển Đông… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.4.

Cú sốc lớn về văn hóa
“Sốc” là từ rất nhiều nhà văn hóa, nhà giáo… đã thốt lên khi xem hình ảnh, clip đám đông chen lấn, giành giật, coi thường tính mạng bản thân và sẵn sàng đẩy con em mình vào tình huống nguy hiểm; sàm sỡ phụ nữ… ở Công viên nước Hồ Tây hôm 19.4. (trang 8)
Dự án sách 240 tỉ đồng quá nhiều “sạn”
Dự án sách 240 tỉ đồng quá nhiều “sạn”
Được Nhà nước đầu tư 240 tỉ, Dự án Công bố phổ biến tài sản văn hóa văn nghệ dân gian các dân tộc VN đáng tiếc đã mắc nhiều sai sót về nội dung, đặc biệt là những đầu sách của các nhà khoa học. (trang 14)
Xe trộm cướp tuồn qua Campuchia
Không biết đã có bao nhiêu chiếc xe bị bọn trộm cướp đưa qua bên kia biên giới Campuchia để tiêu thụ, chỉ biết khi một số con đường quen thuộc bị bịt lại thì cánh xe gian lại mở ra con đường khác cho dòng xe trộm cướp “chảy” ra ngoài. (trang 5)
Metro lại trễ hẹn
Tuyến metro đầu tiên phải dời đến năm 2020 mới chính thức vẫn hành, trong khi 2 tuyến triển khai tiếp theo chưa biết khi nào mới bắt đầu xây dựng. Đó là những thông tin mới nhất về hệ thống metro ở TP.HCM. (trang 6)
Lính Mỹ từng chạm trán UFO tại vĩ tuyến 17 VN
Theo tiết lộ của một cựu sĩ quan cấp cao Mỹ, binh lính nước này không ít lần bị vật thể bay không xác định “quấy phá” trong chiến tranh VN. (trang 19)
Nhật - Mỹ xem xét tuần tra chung ở biển Đông
Nhật – Mỹ xem xét tuần tra chung ở biển Đông
Tokyo và Washington đang cân nhắc việc tuần tra, giám sát chung ở biển Đông - nơi Trung Quốc đang đẩy mạnh xây đắp phi pháp, nhằm bảo đảm sự ổn định của một trong những tuyến hàng hải quan trọng nhất thế giới nhưng lại đang có nhiều biến động; đồng thời buộc Trung Quốc kiềm chế những hành động gây lo ngại. (trang 20)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.