Cuộc sống tẻ nhạt của phụ nữ béo nhất nước Anh

16/02/2012 09:01 GMT+7

Brenda Flanagan-Davis, 43 tuổi, được nhận danh hiệu phụ nữ béo nhất nước Anh với cân nặng  tương đương 254 kg.

Hàng ngày, Brenda Flanagan-Davis nạp vào cơ thể khoảng 6.000 calo qua sáu bữa ăn. Brenda vẫn tập thể dục hàng ngày nhưng do cơ thể khổng lồ của mình nên cô chỉ có thể đi bộ trong vòng 6m. Với cô, tắm gội là một công việc hết sức nặng nề, vì rất khó di chuyển.

"Tôi rất sợ mình béo lên nữa, nhưng tôi không thể giảm cân được. Bác sĩ đã cảnh báo rằng, với khối lượng cơ thể như thế này, tôi có bị chết đột ngột. Tôi rất lo lắng nhưng không thể kiềm chế mình trước các món ăn" – Brenda tâm sự.


Brenda Flanagan-Davis - người phụ nữ béo nhất nước Anh - Ảnh : The Sun

Brenda cho biết, đã bốn năm cô không ra khỏi nhà. Điều này một phần vì cơ thể quá "phì nhiêu" của mình, phần khác vì mặc cảm với mọi người. Cô đã sử dụng một số thuốc giảm cân nhưng đều không hiệu quả.

Brenda cho biết: "Tôi cảm thấy rất xấu hổ vì cơ thể mình như thế này. Sức khỏe của tôi cũng không đảm bảo để thực hiện một ca phẫu thuật thu hẹp dạ dày. Nếu làm được thế, tôi mới không ăn nhiều".

Brenda dành khoảng 250 bảng Anh/tuần vào khoản mua thức ăn. Bữa ăn của cô được chuẩn bị khá hợp lý với nhiều socola và các đồ uống có ga. Bữa sáng của cô gồm sữa chua, phomat và khoai tây; bữa trưa có bánh Pizza, khoai tây và bánh cà phê; buổi chiều gồm ba thanh socola, khoai tây chiên phomat, ba cốc nước tăng lực. Ngoài ra, cô còn có phần ăn cho giữa sáng và ăn khuya.


Tủ đồ ăn của Brenda. Ảnh : The Sun

Cách đây năm năm, Brenda nặng 304,8 kg và sống với chồng tại Gateshead. Chuyến đi ra ngoài gần đây nhất (cách đây bốn năm) là khi cô đến phòng khám bác sĩ. Tuy nhiên, cũng từ đó việc đi lại khó khăn đã buộc Brenda ở nhà.

Hiện nay, Brenda là người kế thừa danh hiệu người phụ nữ béo nhất nước Anh sau khi bà Sharon Mevsimler, 41 tuổi, nặng 285kg qua đời vào năm 2010.

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.