Cùng Samsung tham gia "Chung tay hạ nhiệt thành phố"

07/05/2011 09:45 GMT+7

Công ty điện tử Samsung Vina vừa phát động chương trình “Chung tay hạ nhiệt thành phố” diễn ra từ tháng 4 đến giữa tháng 6.2011 nhằm kêu gọi các gia đình Việt Nam tiết kiệm điện để giảm thiểu nhiệt năng, hướng đến không gian sống trong lành, mát mẻ.

Chương trình “Chung tay hạ nhiệt thành phố” hướng đến việc xây dựng “thành phố tươi mát cho cuộc sống khỏe mạnh” với sự tham gia của ca sĩ Mỹ Linh cùng những hoạt động ý nghĩa như: Tiêu dùng thông minh bằng cách chọn lựa những sản phẩm tiết kiệm điện; hành trình xuyên Việt đến 7 thành phố lớn với chiếc chong chóng 3D khổng lồ nhằm kêu gọi các gia đình Việt Nam hãy chung tay "hạ nhiệt" thành phố…

Trên chiếc xe buýt của hành trình, tổng số lượng người ủng hộ chương trình thông qua việc xoay chóng chóng và nhấp chuột vào banner “hạ nhiệt thành phố” trên Thanh Niên Online sẽ được hiển thị trên màn hình tại thân xe.

Cũng trong chương trình này, Samsung giới thiệu dòng máy điều hòa Samsung Smart Inverter đến thị trường Việt Nam. Qua dòng sản phẩm này, các gia đình có thể lựa chọn những thiết bị điện gia dụng vừa đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, vừa tiết kiệm điện hiệu quả.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.