Cùng phô mai Con Bò Cười: Sẻ chia nụ cười, nhân đôi niềm vui

29/11/2012 06:00 GMT+7

Vừa qua, nhãn hàng Con Bò Cười thuộc công ty Bel Việt Nam đã tiến hành trao 5 giải đặc biệt cho năm khách hàng may mắn trên toàn quốc - mỗi giải trị giá 50 triệu đồng. Buổi lễ này cũng đã khép lại chương trình “Quà tặng trúng ngay - Học bổng trao tay” của nhãn hàng phô mai Con Bò Cười sau gần 2 tháng triển khai trên toàn quốc.

Vừa qua, nhãn hàng Con Bò Cười thuộc công ty Bel Việt Nam đã tiến hành trao 5 giải đặc biệt cho năm khách hàng may mắn trên toàn quốc - mỗi giải trị giá 50 triệu đồng. Buổi lễ này cũng đã khép lại chương trình “Quà tặng trúng ngay - Học bổng trao tay” của nhãn hàng phô mai Con Bò Cười sau gần 2 tháng triển khai trên toàn quốc. Trước đó, chương trình  cũng đã trao tặng hàng triệu nhãn vở, 3.700 ba lô đi học và 65 xe đạp cho các em học sinh trên toàn quốc.

 Các khách hàng may mắn tại buổi trao học bổng vừa qua
Các khách hàng may mắn tại buổi trao học bổng vừa qua - Ảnh: Bel Việt Nam

Luôn gần gũi với người tiêu dùng

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng người tiêu dùng của nhãn hàng phô mai Con Bò Cười cũng như Bel Việt Nam trong những năm vừa qua. Và “là cầu nối giúp Bel Việt Nam chia sẻ nhiều nụ cười hơn đến các em nhỏ và gia đình Việt - như định hướng chung của tập đoàn ngay từ những ngày đầu thành lập. Đây cũng là món quà thiết thực mà công ty gửi tặng đến các em nhỏ nhân dịp đầu năm học mới”, như lời ông Arnaud Péters - Giám đốc Marketing, Bel Việt Nam chia sẻ trong buổi lễ trao giải thưởng.

Cũng vào tháng 7 vừa qua, Bel Việt Nam đã tiến hành áp dụng mức giá mới - thấp hơn cho sản phẩm phô mai Con Bò Cười, 28.000 đồng cho hộp 8 miếng và 54.000 đồng cho hộp 16 miếng, nhằm hỗ trợ người tiêu dùng giảm bớt những gánh nặng trước những khó khăn chung về kinh tế như hiện nay. Đồng thời, chính sách này còn tạo điều kiện cho nhiều trẻ em Việt có cơ hội sử dụng sản phẩm dinh dưỡng mỗi ngày cho sự phát triển toàn diện.

Lắng nghe nhu cầu của bé, mong muốn của mẹ

Bên cạnh những hoạt đồng hỗ trợ cộng đồng, nhãn hàng phô mai Con Bò Cười còn quan tâm lắng nghe ý kiến và làm việc bằng cả trái tim để chia sẻ thật nhiều nụ cười đến người tiêu dùng. Để làm được điều này, ngoài việc tiếp tục nhân rộng những hoạt động đồng hành với người tiêu dùng như chương trình “Quà tặng trúng ngay - Học bổng trao tay” vừa qua, công ty Bel Việt Nam còn không ngừng nâng cao chất lượng để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phô mai đạt chuẩn quốc tế.

 Ông Chafiq Hammadi, Tổng giám đốc Bel Việt Nam chia sẻ niềm vui với các khách hàng
Ông Chafiq Hammadi, Tổng giám đốc Bel Việt Nam chia sẻ niềm vui với các khách hàng - Ảnh: Bel Việt Nam

Để có được sản phẩm phô mai chất lượng và với kinh nghiệm hơn 90 năm sản xuất, Bel luôn tiến hành các nghiên cứu tiêu dùng, lắng nghe những ý kiến của các bà mẹ, cũng như tham khảo các chuyên gia từ Hội Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Liên minh toàn cầu về Cải thiện dinh dưỡng (GAIN) để cải thiện công thức sao cho phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

Đồng thời, để đảm bảo chất lượng, tất cả các sản phẩm đều phải trải qua hơn 100 khâu kiểm soát chất lượng trước khi được bày bán trên thị trường cũng như những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vận chuyển, bảo quản. Phô mai Con Bò Cười chứa công thức độc đáo - kết hợp canxi và vitamin D - thành phần quan trọng giúp củng cố hàm lượng canxi trong xương đảm bảo sự phát triển tối ưu cho trẻ. Cũng xuất phát từ sự thấu hiểu nhu cầu và sở thích của trẻ, sản phẩm không nhất thiết phải bảo quản lạnh nên phù hợp cho trẻ mang theo khi đến trường hay các hoạt động của gia đình.

Với định hướng luôn hết mình để có được sản phẩm chất lượng tốt nhất và nỗ lực gần gũi với mọi gia đình, phô mai Con Bò Cười và Bel Việt Nam đã và sẽ chia sẻ nhiều niềm vui, nụ cười hơn với người tiêu dùng.(Lan Chi)

Bel Việt Nam thuộc tập đoàn đa quốc gia Bel Groupe (Pháp) chuyên phát triển và sản xuất các sản phẩm phô mai chất lượng cao cấp, được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới như Con Bò Cười, Kiri, Babybel … Tháng 12.2011 vừa qua, nhà máy Bel Việt Nam đã được đưa vào hoạt động. Nhà máy là nơi sản phẩm phô mai Con Bò Cười phục vụ thị trường Việt Nam và cả khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Với đội ngũ nhân viên năng động, tận tụy, chuyên nghiệp tại văn phòng TP.HCM và nhà máy tại Bình Dương, cùng với các nhà phân phối và bán lẻ, công ty Bel Việt Nam đã và đang nỗ lực để đưa những sản phẩm phô mai đạt chuẩn quốc tế đến người tiêu dùng cả nước.

Cùng phô mai Con Bò Cười: Sẻ chia nụ cười, nhân đôi niềm vui

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.