Con gái tiếp viên trưởng máy bay MH370: Con vẫn đợi cha về

18/08/2015 09:26 GMT+7

(TNO) Một năm rưỡi sau vụ máy bay MH370 mất tích bí ẩn, con gái của tiếp viên trưởng chuyến bay định mệnh vẫn đều đặn gởi thư cho cha, bảo rằng cô vẫn đang đợi cha về. 'Bưu điện' mà cô chọn để gởi thư là Twitter và Instagram.

(TNO) Một năm rưỡi sau vụ máy bay MH370 mất tích bí ẩn, con gái của tiếp viên trưởng chuyến bay định mệnh vẫn đều đặn gởi thư cho cha, bảo rằng cô vẫn đang đợi cha về. "Bưu điện" mà cô chọn để gởi thư là Twitter và Instagram.

Hai cha con lúc còn chưa xảy ra biến cố MH370. Còn bây giờ, cô bé chỉ còn biết hỏi: "Cha đang ở đâu? Con nhớ tiếng cười của cha. Con nhớ cha quá..." - Ảnh chụp màn hình Twitter

Kể từ khi người cha tiếp viên trưởng Andrew Nari biến mất cùng với chiếc Boeing 777, cô con gái Maira Elizabeth Nari, 19 tuổi, vẫn không ngừng viết cho cha.
Trong dịp Giáng sinh đầu tiên không biết cha đang ở đâu, cô viết: "Con yêu cha, cha ơi. Chúc cha Giáng sinh an lành cùng với phi hành đoàn và các hành khách".
Một lá thư khác có nội dung: "Con vẫn đợi cha về nhà".
Những lời nhắn nhủ của cô con gái đang là sinh viên với người cha mất tích đã làm mọi người rơi lệ. Cũng vì thế mà Nari được nhiều người biết đến. Hiện cô có hơn 92.000 người theo dõi tên Twitter và thêm 23.000 người trên Instagram.
Những diễn biến gần đây liên quan đến mảnh vỡ máy bay được phát hiện ở đảo La Reunion hồi cuối tháng trước khiến Nari và gia đình cô bối rối và giận giữ, theo báo New York Post.
"Tôi không biết cảm giác của mình ra sao vào lúc đó", Nari nói, cho biết một mặt cô hy vọng mảnh vỡ chính là từ chiếc máy bay chở cha cô, mặt khác lại vẫn mong không phải thế.
Không chỉ có Nari mà gia đình, người thân của 239 người trên chiếc máy bay bí ẩn cũng vẫn đang chờ - Ảnh: Reuters
Nari cũng cho biết tranh biếm họa gần đây trên tạp chí Charlie Hebdo về mảnh vỡ làm cô rất bực.
Nari nói: "Tờ tạp chí quá vô đạo đức và kinh tởm... Tôi không thể tin rằng những công ty hay nhóm người (làm tạp chí đó) vẫn tồn tại được.
Được biết, tranh biếm họa đăng trên trang bìa của Charlie Hebdo, vốn bị chỉ trích khắp nơi, vẽ cảnh 2 cánh tay chạm vào 2 quả dừa (thực ra là một bộ ngực bị đứt rời khỏi cơ thể) với dòng chữ kèm theo: "Chúng tôi tìm thấy một tí của phi công và một tí của tiếp viên". Tranh biếm họa cũng vẽ cảnh 2 người đang reo hò vui vẻ ở phía xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.