Con dâu đánh đập dã man mẹ chồng khiến dư luận phẫn nộ

01/09/2015 11:51 GMT+7

(TNO) Bất chấp bà mẹ chồng đã già yếu và đang nằm liệt giường, cô con dâu đã tát liên tục vào mặt bà cụ. Sự việc đang gây phẫn nộ tại Ấn Độ.

(TNO) Bất chấp bà mẹ chồng đã già yếu và đang nằm liệt giường, cô con dâu đã tát liên tục vào mặt bà cụ. Chưa vừa lòng, cô còn bóp mũi và ném bà ra khỏi giường. Sự việc đang gây phẫn nộ tại Ấn Độ, theo Mirror.

Cô con dâu lôi mẹ chồng khỏi giường sau khi tát liên tục vào mặt - Ảnh chụp màn hình Mirror 
Những hành động ngược đãi mẹ chồng của cô con dâu được một camera gần đó quay lại. Đoạn video khiến dư luận Ấn Độ "dậy sóng" sau khi phát trên một kênh tin tức địa phương.
Sự việc xảy ra ở huyện Kaushambi, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Sau khi đánh và bóp mũi mẹ chồng, cô con dâu còn kéo mẹ chồng té lăn khỏi giường. Bà cụ nằm sấp trên sàn nhà và không thể di chuyển.
Con trai bà cụ từ lâu đã nghi ngờ vợ mình hành hạ mẹ ruột. Người đàn ông quyết định lắp một camera trong nhà và không nói cho ai biết. Sau khi xem đoạn video quay được, anh này đã hết sức sửng sốt. Quá bất bình, người con trai đã mang đoạn phim đến đài truyền hình FIR, truyền thông địa phương cho biết.
Nhiều bình luận phản đối đã xuất hiện trang Youtube. “Cô ta nên bị bỏ tù”, một người dùng tên Ansh Kumar viết. Có những ý kiến thông cảm cho rằng người phụ nữ có thể gặp nhiều bế tắc trong cuộc sống và không kiềm chế được cơn giận. Tuy nhiên, họ cũng không chấp nhận hành động trút giận đó lên người già và đến mức vô nhân đạo như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.