Chuyện tình như mơ của vợ chồng già 'bên nhau trọn đời'

03/07/2015 14:00 GMT+7

(TNO) Thích nhau từ năm 8 tuổi khi còn là những đứa trẻ, cặp vợ chồng già đã trải qua 75 năm hôn nhân hạnh phúc bên nhau. Đến thời khắc lìa đời, họ vẫn muốn được chết trong vòng tay của nhau.

(TNO) Thích nhau từ năm 8 tuổi khi còn là những đứa trẻ, đôi vợ chồng già đã trải qua 75 năm hôn nhân hạnh phúc bên nhau. Đến thời khắc lìa đời, họ vẫn muốn được chết trong vòng tay của nhau.

Cảm động vợ chồng già nguyện được ôm nhau chết - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Đó là câu chuyện tình như mơ của ông Alexander Toczko, 95 tuổi, và người vợ Jeanette Toczko, 96 tuổi, sống ở San Diego, California (Mỹ), theo Daily Mail ngày 2.7.
Đôi vợ chồng già đã thích nhau từ khi 8 tuổi và họ kết hôn vào năm 1940, khi cả hai vừa bước sang tuổi 20. Trong 75 năm chung sống, cả hai đã có 5 người con, 10 cháu và 6 chắt.
Khoảng vài tuần trước, ông Alexander bị gãy xương hông và phải nằm trên một chiếc giường chuyên biệt. Các bác sĩ đã kê giường của ông kế bên cạnh người vợ, để ông luôn được kề cận bà.
Bệnh tình ông chuyển biến xấu đi. Linh cảm trước cái chết của mình, người chồng bày tỏ tâm nguyện muốn được ra đi trên chiếc giường của cặp đôi, được nắm tay và ngủ say trong vòng tay người vợ.
Ông đã ra đi vào ngày 17.6 và chỉ vài giờ sau người vợ cũng cất bước theo chồng. Khi ông Alexander vừa qua đời, bà Jeanette đã ôm lấy chồng và nói: “Đây là những gì mà anh muốn, anh đã ra đi trong vòng tay em. Em yêu anh, hãy đợi em, em sẽ đến ngay!”.
Vài ngày trước ngày mất, cặp đôi vừa cùng con cháu trong gia đình tổ chức kỷ niệm 75 năm ngày cưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.