Chuyện tình cặp đôi lớn tuổi nhất thế giới

27/04/2015 15:03 GMT+7

(TNO) 'Tôi cảm thấy tuổi tác không là vấn đề, cô ấy luôn khiến tôi thấy trẻ', ông George Kirby, 103 tuổi, cảm nhận về lễ cưới sắp tới với người vợ 91 tuổi. Cả hai đã phá kỷ lục Guinness về cặp cô dâu - chú rể lớn tuổi nhất thế giới.

(TNO) “Tôi cảm thấy tuổi tác không là vấn đề, cô ấy luôn khiến tôi thấy trẻ", ông George Kirby, 103 tuổi, cảm nhận về lễ cưới sắp tới với người vợ 91 tuổi. Cả hai đã phá kỷ lục Guinness về cặp cô dâu - chú rể lớn tuổi nhất thế giới.

Cặp cô dâu - chú rể lớn tuổi nhất thế giới - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Ông George Kirby và bà Doreen Luckie sống ở Eastbourne, East Sussex (Anh) vừa phá kỷ lục Guinness về cặp cô dâu - chú rể nhiều tuổi nhất thế giới. Cụ thể, chú rể 103 tuổi sẽ kết hôn cùng cô dâu 91 tuổi vào tháng 6 tới sau 25 năm chung sống, theo Independent ngày 26.4
Trước đó, ông George đã cầu hôn vợ vào đúng ngày lễ tình nhân 14.2 vừa qua tại một bữa tiệc trước sự chứng kiến của 60 khách mời. Chú rể hạnh phúc cho biết: “Tôi cảm thấy đã đến lúc kết hôn, tuổi tác không là vấn đề với tôi vì cô ấy luôn khiến tôi thấy trẻ”.
Bà Doreen chia sẻ: “Tôi sẽ không là một cô dâu bẽn lẽn, thẹn thùng, nhưng tôi hơi choáng váng khi nghĩ đến lễ cưới”. Cô dâu cho biết không cần một chiếc áo cưới lộng lẫy, chỉ cần đơn giản và nhẹ nhàng mà thôi.
Ông George đã cầu hôn vợ vào ngày lễ tình nhân 14.2 - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Cặp đôi kể lại chuyện tình xưa. Họ gặp nhau vào năm 1988 tại một tổ chức tìm bạn tâm giao cho những người lớn tuổi. Khi đó ông George 76 tuổi, vừa trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, còn bà Doreen là một góa phụ vì người chồng đã mất 3 năm về trước.
Cả hai dọn về sống chung từ năm 1990 đến nay và họ có 7 người con.
Khi biết ông bà quyết định làm đám cưới, con cháu trong gia đình rất vui mừng và hạnh phúc. “Chúng tôi xúc động khi biết ông bà làm lễ cưới, đã đến lúc bố tôi có một người phụ nữ thực sự trong đời”, người con trai đầu của ông George nói.
Nhắc về chuyện hai vợ chồng đã phá kỷ lục Guinness về cặp cô dâu - chú rể lớn tuổi nhất, với tổng số tuổi hai người cộng lại là 194 tuổi 281 ngày, ông George vui vẻ nói: “Chúng tôi không có ý định phá kỷ lục, vợ chồng tôi đám cưới là vì yêu nhau và đã đến đúng thời điểm để đám cưới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.