Chụp hình cưới với… cú

20/02/2011 09:38 GMT+7

(TNTS) Một chú cú vọ bất ngờ đáp xuống và xuất hiện ngay trong tấm ảnh cưới của đôi uyên ương người Mỹ khi phó nháy vừa bấm máy.

Đó là tình huống hi hữu xảy ra trong ngày cưới của đôi uyên ương Libby Higgin và Jim Pearn ở Pennsylvania  (Mỹ). Trong lúc họ đang tạo dáng trước máy hình thì một chú cú mèo đột nhiên xuất hiện trước ống kính và nghiễm nhiên trở thành tiêu điểm trong khung hình, để cặp đôi Libby Higgins và Jim Pearn bị nhòe ở phía sau.

May mắn là đôi vợ chồng trẻ không quá sửng sốt nên vẫn cười tươi, và bức ảnh độc đáo này trở thành tấm ưng ý trong bộ ảnh cưới của họ. Cô dâu 26 tuổi Libby cho biết chú cú mèo nói trên đã bị thương do va vào một chiếc xe hơi ở khu Audubon trước khi sà xuống và xuất hiện trong bức ảnh. “Tội nghiệp anh bạn nhỏ! Chúng tôi rất vui khi được chụp ảnh cưới cùng với anh bạn nhỏ đáng yêu như thế”, cô nói.

Được biết, sau khi trở thành “người mẫu” bất đắc dĩ trong tiệc cưới, chú cú mèo nói trên được đôi uyên ương mang theo giới thiệu với khách mời xung quanh và được gửi đến một trung tâm nuôi dưỡng - bảo vệ động vật của Pennsylvania.

Nhật Vân (Theo Orange News)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.