Chụp được bức ảnh có 'ma' ở bệnh viện

15/06/2015 12:29 GMT+7

(TNO) Nhân viên tại một bệnh viện ở Anh cho biết đã vô tình chụp được bức ảnh kỳ quái. Bức ảnh hiển thị bóng trắng mờ của một cô gái, được cho là đã chết, lướt nhẹ qua hành lang bệnh viện.

(TNO) Nhân viên tại một bệnh viện ở Anh cho biết đã vô tình chụp được bức ảnh kỳ quái. Bức ảnh hiển thị bóng trắng mờ của một cô gái, được cho là đã chết, lướt nhẹ qua hành lang bệnh viện, theo The Mirror.

Một bóng trắng lướt qua ở hành lang bệnh viện do Milburn chụp - Ảnh chụp màn hình Mirror

Ảnh được chụp bên ngoài hành lang khu chăm sóc trẻ em ở Bệnh viện Leeds General Infirmary, thành phố Leeds, thuộc vùng West Yorkshire, miền bắc nước Anh vào đêm 12.6.
Chủ nhân bức ảnh là anh Andrew Milburn, 21 tuổi. Anh chịu trách nhiệm trực ca đêm vào ngày hôm đó.
Để chứng minh cho bạn gái thấy mình đang làm việc, Milburn đã chụp một bức ảnh hành lang bệnh viện và gửi cho cô. Lúc đó, anh không thấy có gì bất thường.
"Bạn gái đòi tôi chứng minh là đang làm việc nên tôi gửi cho cô ấy một bức ảnh khi đang đi bộ đến phòng trực", Andrew nói với Mirror.
"Không có ai nhìn thấy con ma xuất hiện khi tôi chụp bức ảnh đó. Tôi đã đăng lên facebook và có hàng nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ. Các nhóm chuyên điều tra các hiên tượng siêu tâm linh cũng chia sẻ bức ảnh, nhiều người tin rằng nó là thật", anh cho biết thêm.
Căn phòng mà bóng ma đi vào là tổng đài điện thoại của bệnh viện. Andrew còn nói rằng một số đồng nghiệp trước đó đã từng nghe tiếng bước chân người dù xung quanh không có ai.
"Đây là một hiện tượng kỳ quái. Giờ mọi người có chút sợ sệt và lo lắng mỗi khi đi vào nhà vệ sinh bệnh viện", Andrew nói.
Nhiều người không tin vào chuyện ma quỷ cho rằng bức ảnh đã được chỉnh sửa bằng photoshop. Tuy nhiên, Andrew quả quyết rằng anh không hề sử dụng photoshop để mọi người tin là có ma tồn tại, vì chính bản thân anh cũng hoài nghi về chuyện linh hồn của thế giới bên kia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.