[Chùm ảnh] Rực rỡ lễ hội khinh khí cầu lớn nhất thế giới

08/10/2015 10:35 GMT+7

(TNO) Lễ hội khinh khí cầu hằng năm được tổ chức ở Albuquerque, bang New Mexico, Mỹ đã thu hút hàng ngàn người đổ về để chiêm ngưỡng những khinh khí cầu rực rỡ sắc màu.

(TNO) Lễ hội khinh khí cầu hằng năm được tổ chức ở Albuquerque, bang New Mexico, Mỹ đã thu hút hàng ngàn người đổ về để chiêm ngưỡng những khinh khí cầu rực rỡ sắc màu.

Rực rỡ lễ hội khinh khí cầu lớn nhất thế giới - Ảnh: Reuters
Lễ hội khinh khí cầu quốc tế lần thứ 44 được tổ chức tại Albuquerque, bang New Mexico (Mỹ) từ ngày 6 - 11.10 với 550 khinh khí cầu đến từ 18 quốc gia và 45 bang của Mỹ, theo Reuters ngày 7.10.
Khoảng 500.000 người đã đổ về Albuquerque để xem các đợt phóng khinh khí cầu vào sáng sớm và ngắm các khinh khí cầu phát sáng vào ban đêm.
Lễ hội năm nay có sự góp mặt của những phi công dù bay đến từ 22 quốc gia. Các phi công sẽ có màn trình diễn ngoạn mục trên cánh đồng khinh khí cầu vào buổi sáng. Bên cạnh đó, những buổi trình diễn laser cũng được tổ chức trên màn hình bóng bay với nhạc nền ấn tượng.
Được tổ chức lần đầu vào năm 1972 và từ đó diễn ra thường niên vào tuần đầu tiên của tháng 10, đây là lễ hội khinh khí cầu lớn nhất thế giới và là sự kiện nổi tiếng thu hút du khách đến thành phố Albuquerque.
Sau đây là một số hình ảnh của lễ hội: 
Các khinh khí cầu ngộ nghĩnh và vui nhộn chuẩn bị được thả - Ảnh: Reuters
Một phi công đang đốt khí thổi phồng khinh khí cầu - Ảnh: Reuters
Cảnh sát chào khinh khí cầu đầu tiên được thả lên trời, bắt đầu cho lễ hội năm nay - Ảnh: Reuters
Một khinh khí cầu được thắp sáng vào ban đêm - Ảnh: Reuters
Một chiếc khinh khí cầu bay qua nhà dân - Ảnh: Reuters
Những chiếc khinh khí cầu rực rỡ trên bầu trời Albuquerque - Ảnh: Reuters
Đây là lễ hội khinh khí cầu lớn nhất thế giới - Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.