Chú chó sắp chết được chủ dẫn đi vòng quanh nước Mỹ

28/05/2015 13:49 GMT+7

(TNO) Một chú chó 15 tuổi sắp 'gần đất xa trời' đã được ông chủ dẫn đi vòng quanh nước Mỹ, coi như là 'chuyến du lịch cuối cùng' trong đời của người bạn thân.

(TNO) Một chú chó 15 tuổi sắp 'gần đất xa trời' đã được ông chủ dẫn đi vòng quanh nước Mỹ, coi như là 'chuyến du lịch cuối cùng' trong đời của người bạn thân.

Chú chó 'gần đất xa trời' được chủ dẫn đi khắp nước Mỹ - Ảnh chụp màn hình ABC News
Anh Thomas Neil Rodriguez, sống ở New York, đã làm bạn với chú chó Poh được 15 năm. Năm tháng trôi qua, chú chó mắc nhiều bệnh, già yếu và không còn sống được bao lâu. Vì thế, anh Thomas đã quyết định dẫn người bạn thân đi du lịch vòng quanh nước Mỹ, theo ABC News ngày 27.5.
“Một chuyến đi tuyệt vời. Tôi đã có 7 tuần du lịch với Poh, nhưng trước đó tôi không nghĩ người bạn già có thể sống thêm hơn 2 tuần”, anh Thomas nói.
Trong 7 tuần du lịch kể từ ngày 6.3, đôi bạn đã cùng nhau đi qua 35 thành phố. Đến mỗi địa điểm, anh Thomas đều chụp lại nhiều ảnh kỷ niệm với chú chó, từ Texas, Oregon, bắc Caroline đến Arizona…
“Tôi muốn đưa nó đến biển Thái Bình Dương và bơi lội cùng nó. Phải chi là 5 năm trước, nó sẽ là một chú chó tràn đầy năng lượng”.
Trước chuyến đi, anh Thomas đã tạo một tài khoản trên Instagram để chia sẻ hình ảnh trong cuộc hành trình của Poh. Cho đến nay, cuộc hành trình của Poh đã nhận được rất nhiều lời ủng hộ và truyền cảm hứng đến những người nuôi chó.
Người chủ tốt bụng Thomas nói: “Tôi di du lịch rất nhiều nhưng luôn để Poh ở nhà. Mọi người nghĩ trong chuyến đi này tôi phải chăm sóc nó, nhưng thực ra là Poh đã chăm sóc tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.