Cho vùng lưng gợi cảm

19/05/2012 03:03 GMT+7

Những bạn gái thích khoe tấm lưng trần nuột nà trong những bộ váy khoét sâu khoe vùng lưng gợi cảm thì việc chăm sóc vùng da lưng cần được lưu ý.

Dùng bông tắm kỳ cọ và chà xát nhẹ nhàng để đánh bay lớp bụi bẩn và da chết ở vùng lưng. Khi sử dụng kem dưỡng thể đừng quên vùng da lưng để giúp da ở vùng này luôn trắng sáng và mịn. Cũng nên thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm và thoa tinh dầu để da lưng không bị khô.

Vùng da lưng thường bị mụn trứng cá nên trông rất mất thẩm mỹ, một số loại mặt nạ tự chế theo công thức dưới đây rất thích hợp để dưỡng da và hạn chế mụn trứng cá ở vùng da này:

 Cho vùng lưng gợi cảm 1
Ảnh: shutterstock

- Trộn muối biển với sữa tươi và thoa hỗn hợp này lên lưng, dùng bông tắm chà nhẹ và mát xa qua lại, sau đó tắm lại bằng nước sạch sau 10 phút.

- Bột yến mạch trộn với một ít đường và dầu ô liu tạo thành một hỗn hợp có thể đắp lên vùng da lưng.

- Nước ép cà chua hoặc nha đam trộn với sữa chua rồi thoa lên da vùng lưng sẽ giúp làn da được giải nhiệt và hạn chế được mụn trứng cá.

- Lấy nước ép từ lá trà xanh thoa lên vùng da lưng bị mụn, để trong vòng vài phút và rửa sạch.

Lưu ý: Với vùng da lưng bị mụn trứng cá bạn không nên mặc áo quá bó sát để tránh nóng bức, đổ mồ hôi giúp da ở vùng này dễ thở để tránh gây bít lỗ chân lông sinh ra mụn. Nên mặc những chất liệu thoáng mát, thấm hút tốt như cotton, voan... 

Thanh Khang

>> Mẹo sử dụng lông mi giả
>> Trả lại sự tươi sáng cho da
>> Trang sức “di động”
>> Tự nhuộm chân mày 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.