Chín muồi ở tuổi 40

15/12/2012 03:55 GMT+7

Nữ tính và sang trọng là yếu tố sắc đẹp của lứa tuổi đã thành đạt, có tiếp xúc với xã hội. Những chi tiết nhỏ như trang điểm hay kết hợp phụ trang có thể giúp tôn vinh vẻ đẹp này.

Tuy vậy, có khi chúng ta cũng rơi vào tình trạng lỗi gu như sử dụng bông tai hay vòng đeo cổ không phù hợp. Để làm trẻ hóa hình ảnh của mình, bạn nên chọn đeo nữ trang. Để che giấu vùng bụng và đùi to, nhưng che bằng quần rộng, vải dày và lưng thun chỉ làm cho vóc dáng bạn thêm nặng nề. So sánh những tấm ảnh mới chụp với những tấm ảnh của thời 20 tuổi cũng là một thói quen không lạc quan, bởi bạn thừa biết rằng thời gian không loại trừ một ai và mỗi một độ tuổi có vẻ đẹp của riêng nó. Đừng mất thời gian để ca thán về sự thay đổi này mà hãy là người mà mọi người phải thừa nhận là đẹp hơn 20 năm về trước.

Chín muồi ở tuổi 40 
Ảnh: Shutterstock

Nhiều người cho rằng mỗi lứa tuổi sẽ có kiểu tóc, độ dài, màu tóc khác nhau, nhưng nhiều nhà thiết kế tóc cho biết các kiểu tóc thay đổi tùy theo vóc dáng mỗi người, cách sống và tình trạng của mái tóc, nên quy định cũng không áp dụng chung. Nên có ý kiến từ thợ làm tóc quen thuộc hoặc từ bạn bè. Cũng như đối với trang phục, không phải vì bạn đã từng luôn sử dụng màu bóng mắt, màu son môi nào đó mà nay nó vẫn có thể thích hợp với tuổi 40. Vì gương mặt đã chín chắn hơn nên hãy chắc chắn sự lựa chọn style và sản phẩm trang điểm của mình được phù hợp. Sử dụng gương rọi to để tránh những vệt đọng của phấn hay kem trong các nếp nhăn khi thoa kem che khuyết điểm. Thường xuyên thay mới  mỹ phẩm, mỗi sáu tháng hay một năm, để chắc chắn rằng các sản phẩm này luôn luôn mới và phù hợp với làn da hiện tại. 

Hồng n

>> U.50 làm đẹp
>> Cháy tiệm làm đẹp ngay trung tâm TP.HCM
>> Làm đẹp với cám gạo
>> Mẹo làm đẹp nhanh buổi sáng
>> Làm đẹp với chanh
>> Làm đẹp bất ngờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.