Chàng trai Israel ‘hot’ nhất Việt Nam

02/09/2013 06:00 GMT+7

Luôn chọn cho mình phong cách lịch lãm, sang trọng và rất thời trang, Dolev Sunshine Sadan tự hào khi được bạn bè Việt Nam gọi bằng biệt hiệu đáng yêu ‘chàng trai người Israel hot nhất Việt Nam’.

Dolev Sunshine Sadan, chàng trai 26 tuổi người Israel đang sinh sống tại TP.HCM, là giám đốc phát triển kinh doanh của một tập đoàn lớn, đem các thương hiệu thời trang có tiếng như Levi’s, Adidas, Roberto Cavalli về Việt Nam.

 Chàng trai Israel ‘hot’ nhất Việt Nam 1

Sunshine luôn là vị khách quan trọng tại các dạ tiệc. Bốn năm nay, anh đã trở thành khuôn mặt quen thuộc tại các bữa tiệc sang trọng của giới trẻ Sài thành bởi dường như anh chưa bỏ lỡ một bữa tiệc tầm cỡ nào, anh luôn xuất hiện với phong cách lịch lãm và nụ cười thân thiện.

Kết bạn với những nhân vật nổi tiếng và sành điệu trong nhiều lĩnh vực, Sunshine tự tin nói rằng “Thế giới thượng đỉnh đúng là thế giới của tôi, một con người luôn cống hiến toàn tâm toàn ý cho công việc và cũng tận hưởng cuộc sống hết mình. Khi tham gia những buổi hẹn gặp mặt, tôi luôn chọn cho mình một phong cách lịch lãm, sang trọng, chăm chút vào chi tiết và thể hiện được sở thích của tôi về thời trang. Có lẽ vì vậy mà bạn bè yêu quí đặt cho tôi biệt hiệu đáng yêu ‘chàng trai người Israel hot nhất Việt Nam’. Tôi rất vui vì bạn bè Việt Nam quý mến tôi như vậy”.

 

Cùng tham gia với Sunshine vào chương trình “Sải bước vào thế giới thượng đỉnh” còn có 2 bạn chơi nổi tiếng: VJ Dustin Nguyễn và người mẫu Thu Hiền. Sau 5 năm du học tại Mỹ, Dustin về nước và được biết đến như một VJ và MC nổi bật nhất của kênh âm nhạc MTV Việt Nam, từng bước khẳng định vị trí của mình trong vai trò một VJ thế hệ mới. Còn Thu Hiền với làn da bánh mật, nét đẹp cá tính đã rất quen thuộc với khán giả qua cuộc thi Vietnam Next’s Top Model và mới nhất là thí sinh trong “Cuộc đua kỳ thú”, phiên bản người nổi tiếng. Điều thú vị là cả ba người đều cùng 26 tuổi, sành điệu, trẻ trung, hiểu biết và thân thiết với nhau.

 Chàng trai Israel ‘hot’ nhất Việt Nam 4

Cùng với VJ Dustin Nguyễn và model Thu Hiền, mới đây Sunshine đã quay một đoạn phim với phong cách độc đáo. Bộ ba hào hứng chia sẻ: “Qua đoạn phim ngắn 30 giây tham gia chương trình “Sải bước vào thế giới thượng đỉnh”, chúng tôi đã cùng nhau lên ý tưởng cho phong cách riêng không lẫn vào đám đông của nhóm mình và làm sao để thể hiện được tình bạn ‘xuyên lục địa’ của chúng tôi. Thời gian quay phim cũng là thời gian chúng tôi cảm thấy vui vẻ và thắt chặt thêm tình cảm nhất. Hãy cùng xem và ủng hộ chúng tôi nhé.”

Thành công, lịch lãm, tự tin và luôn tự chủ trong các party là điều dễ thấy ở Sunshine và những người bạn của mình. Hãy cùng sải bước vào #thegioithuongdinh để sánh vai với Sunshine và những người bạn. (T.A)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Sự kiện nào được giới thượng đỉnh mong chờ nhất trong tháng ?
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.