Cặp đôi 'bên nhau trọn đời' cùng ra đi trong một tuần

04/05/2015 14:57 GMT+7

(TNO) Cặp vợ chồng quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau 2 tuần gặp gỡ và từ đó trải qua gần 60 năm hạnh phúc cùng nhau. Đến cái chết vẫn không thể chia lìa khi cả hai đã cùng ra đi trong một tuần.

(TNO) Cặp vợ chồng quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau 2 tuần gặp gỡ và từ đó trải qua gần 60 năm hạnh phúc cùng nhau. Đến cái chết vẫn không thể chia lìa khi cả hai đã cùng ra đi trong 1 tuần.

Ông Chris Scott và vợ vào năm 1956 - Ảnh chụp màn hình The Mirror
Ông Chris Scott, 82 tuổi, sống ở Anh đã qua đời tại Bệnh viện Swindon chỉ sau một tuần ngày vợ ông, bà Mary, mất vì căn bệnh ung thư vú. Điều đáng nói, sự ra đi gần như cùng lúc này là một kết thúc đẹp cho cuộc sống gần 60 năm hạnh phúc bên nhau của cặp vợ chồng này, theo The Mirror ngày 3.5
Ông Chris gặp bà Mary vào năm 1956 tại Swindon và chỉ hai tuần sau lần gặp đầu tiên, họ quyết định tiến đến hôn nhân. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, Susan vào năm 1960 và bốn năm sau đó, bà Mary hạ sinh thêm một người con trai, Michael.
Anh Michael tự hào cho biết cuộc sống của gia đình anh rất tuyệt vời, cha mẹ anh đã sống một cuộc đời tràn đầy niềm vui.
“Anh em chúng tôi có một tuổi thơ đầy ắp tình thương của cha mẹ, có những kỳ nghỉ đi biển ở Devon, du lịch đến Scotland, Malta và Butlins”.
Cả hai trong một chuyến du lịch đến Peru - Ảnh chụp màn hình The Mirror
Sau khi về hưu, cặp đôi đã cùng nhau đi du lịch vòng quanh thế giới. Họ đam mê du lịch và khám phá nhiều vùng đất mới. “Cha tôi thậm chí còn câu cá Piranha, loài thủy sinh nguy hiểm nhất vùng Amazon”, anh Michael cho biết.
Khi còn sống, niềm vui lớn nhất của vợ chồng ông Chris chính là những đứa cháu. Hơn hết, họ còn ra sức đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Hai vợ chồng từng là cố vấn cho một công ty tài chính, riêng ông Chris còn là một phóng viên, nhà báo tự do cho các kênh truyền hình địa phương.
“Rất nhiều người ở Swindon đã được giúp đỡ và tôi tin họ sẽ nhớ về cha mẹ tôi với niềm trân trọng”, anh Michael chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.