Cải thiện chiều cao

26/11/2011 00:49 GMT+7

Chớ mặc cảm hoặc tự ti khi sở hữu thân hình thấp bé. Một số gợi ý trong việc sử dụng trang phục sau đây có thể giúp các chàng cao thêm vài phân.

Chớ mặc cảm hoặc tự ti khi sở hữu thân hình thấp bé. Một số gợi ý trong việc sử dụng trang phục sau đây có thể giúp các chàng cao thêm vài phân.

Áo

Phom người thấp nên chọn áo sơ mi có màu sậm, đặc biệt là màu đen bởi nó có khuynh hướng tạo cho người mặc cảm giác mảnh hơn. Quy luật này có tác dụng đối với những chất liệu vải mềm, nhẹ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc áo kẻ sọc nhỏ, chìm hoặc xước mờ theo chiều thẳng đứng và ưu tiên những kiểu áo có cổ hình chữ V, độ dài tầm ngang hông. Tránh mặc áo sọc ngang, to vì nó làm bờ vai như rộng thêm khiến người mặc càng thêm lùn. Lưu ý: hạn chế những kiểu áo có cầu vai hoặc túi áo có nắp.

Quần

Lựa chọn tốt nhất cho dáng người này là những chiếc quần âu đứng không ly, độ dài vừa phải. Tránh xa những chiếc quần dây đeo. Nên chọn áo và quần có tông màu na ná nhau để tránh cảm giác cơ thể bị phân chia giữa đoạn trên và đoạn dưới, trông càng thấp hơn.

Phụ kiện

Chọn những mẫu cà vạt mảnh, bản nhỏ một màu hoặc có họa tiết sọc nhỏ chéo. Loại này giúp bạn luôn lịch lãm mà hình thể trông hài hòa. Không nên đeo nhiều trang sức. Đi giày đế cao giúp bạn “ăn gian” thêm vài cm.

Tóc

Mái tóc dài có xu hướng che đi phần vai và cổ, theo đó làm cho đầu và cơ thể trông như liền mạch, không rõ ràng khiến bạn trông thấp đi, vì thế tóc ngắn, gọn gàng là lựa chọn hoàn hảo.

Tạo dáng 

Nên tập tư thế ngồi với lưng thẳng và giữ cho đầu luôn ngẩng lên bất kỳ khi nào.

Hạ Yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.