Cách xa 1.100 km, cha vẫn chơi bập bênh được với con

05/08/2015 16:24 GMT+7

(TNO) Một người cha thương nhớ con ở Trung Quốc đã chế tạo chiếc bập bênh 'không đụng hàng', có thể cho phép ông chơi với thiên thần nhỏ của mình ở cách xa hơn 1.100 km.

(TNO) Một người cha thương nhớ con ở Trung Quốc đã chế tạo chiếc bập bênh “không đụng hàng”, có thể cho phép ông chơi với thiên thần nhỏ của mình ở cách xa hơn 1.100 km.

Cha con chơi bập bênh từ xaHai cha con cùng chơi bập bênh - Ảnh chụp màn hình trang tin Oddity Central
“Con trai tôi rất thích chơi bập bênh. Tôi đã lâu không nhìn thấy thằng bé cười với mình. Tôi tin công trình này sẽ làm cho thằng nhóc vui hơn nữa”, người đàn ông 30 tuổi họ Lưu cho biết.
Theo trang tin Oddity Central, mặc dù được truyền thông Trung Quốc ca ngợi là chiếc bập bênh “dài nhất thế giới", công trình của người đàn ông họ Lưu thực ra bao gồm hai chiếc bập bênh riêng rẽ được gắn thiết bị cảm biến chuyển động.
Một trong hai chiếc được lắp đặt tại thị xã Đằng Châu, thuộc tỉnh Sơn Đông, nơi vợ và đứa con trai 8 tháng tuổi của ông đang sống. Chiếc còn lại được lắp đặt tại thành phố Hạ Môn, thuộc tỉnh Phúc Kiến, nơi ông Lưu đang làm việc.
Thông qua những tín hiệu internet không dây và dữ liệu cảm biến đồng bộ hóa từ xa, hai chiếc bập bênh có thể hoạt động ăn khớp với nhau hoàn hảo. Các màn hình HD được gắn trên hai chiếc bập bênh cho phép ông Lưu và con trai tương tác khi chơi với nhau.
Ông Lưu thổ lộ chính những ký ức về thời thơ ấu cùng chơi với cha mình là nguồn cảm hứng để ông sáng tạo. Ông dự định sẽ “chơi” bấp bênh từ xa với con mình trong 3 tháng trước khi trở về đoàn tụ với gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.