Bị vợ đuổi vì dám xăm hình 'cậu nhỏ'

16/08/2015 11:23 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ Anh đã đuổi chồng ra khỏi nhà sau khi người đàn ông này xăm hình 'cậu nhỏ' dài hơn 16 cm ở đùi mình, theo tờ Mirror.

(TNO) Một phụ nữ Anh đã đuổi chồng ra khỏi nhà sau khi người đàn ông này xăm hình “cậu nhỏ” dài hơn 16 cm ở đùi mình, theo tờ Mirror.

Stuart Valentino và hình xăm “hủy hoại cuộc đời”
Stuart Valentino và hình xăm “hủy hoại cuộc đời” - Ảnh chụp màn hình tờ Mirror
Stuart Valentino, trước đó đã được đặt cho biệt danh “người chồng làm phiền nhất” thế giới vì những trò đùa tinh quái, đã xăm hình “cái ấy” ở vị trí chìa ra khỏi chiếc quần đùi.
Nhưng đó lại là “giọt nước làm tràn ly” đối với người vợ lâu nay phải chịu đựng, và cô đã quyết định như thế là quá đủ và đã đến lúc phải chia tay anh ta.
Người đàn ông 34 tuổi, vốn thừa nhận hình xăm trên là “điều ngớ ngẩn nhất mà anh ta từng làm", hiện phải cuốn gói ra khỏi nhà của hai người ở Southsea, thuộc hạt Hampshire.
Người vợ 35 tuổi, tên Samantha, đã mua cho chồng 1 cây súng xăm làm quà Giáng sinh. Tuy nhiên, cô này đã phải hối tiếc về món quà này sau khi Valentino in hình xăm “đáng ghét” trong một cơn say xỉn.
“Nó đã gây ra những cuộc cãi vã liên miên, và giờ đây cô ấy tống khứ tôi ra khỏi nhà. Tôi xứng đáng với điều đó và không thể đổ lỗi cho bất kỳ ai khác”, Valentino nói.
Anh chàng tài xế xe tải thừa nhận “trò đùa” mới nhất đã hủy hoại cuộc đời anh ta.
Cuộc hôn nhân của hai người chính thức kết thúc vào tháng trước, và Valentino thậm chí bị cấm dắt con gái 3 tuổi đi bơi do hình xăm nói trên.
Anh ta sẽ luôn nhớ đến hành động ngớ ngẩn của mình mỗi khi nhìn xuống đùi mình. Chi phí tẩy vết xăm là khoảng 1.000 bảng, nhưng không rõ anh ta có thể móc hầu bao một khoản tiền như thế để giải quyết hậu quả hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.