Bí quyết thon gọn với trang phục

03/01/2012 00:37 GMT+7

Ngoài việc tập luyện để có vóc dáng thon gọn thì trang phục có thể giúp các bạn gái tròn trịa xinh xắn hơn nếu biết tôn vinh cơ thể.

Ngoài việc tập luyện để có vóc dáng thon gọn thì trang phục có thể giúp các bạn gái tròn trịa xinh xắn hơn nếu biết tôn vinh cơ thể.

Thu hút tầm nhìn trên vùng cổ hở hay vòng lưng ong và tránh các kiểu trang phục không tôn vinh được vóc dáng dù đang là mốt. Theo nhà thiết kế Stella McCartney thì những chi tiết dưới đây góp phần làm cho bạn nhỏ nhắn hơn.

Màu sắc: chọn màu mờ và sậm, các loại vải rủ và mỏng với hoa in kín đáo, tạo nên dáng đẹp. Bạn có thể chọn những kiểu áo tunique hoặc blouson, đang là mốt. Hãy tạo vẻ cao ráo với màu đồng nhất và tránh những trang phục kiểu Anh dù chúng đang là thời thượng.

 
Ảnh: shutterstock 

Kiểu cách: hãy quên đi những kiểu áo lửng hay ngắn và quần tây eo xệ, chúng chỉ làm nổi bật những đường cong mất thẩm mỹ của bạn. Không có gì khó coi bằng những vòng thịt dư thừa trong những chiếc áo hay quần quá chật. Không nên chọn các kiểu quá ôm hoặc là quá rộng. Tránh xen kẽ nhiều loại trang phục và thận trọng với những chiếc túi có nắp hai bên hông, đùi và mông.

Chất liệu: tránh những kiểu áo blouson hoặc áo liền nón mà chất liệu là vải tổng hợp, với khuynh hướng ngắn và không mềm mại. Các loại vải dày như tweed hay nhung sẽ làm cho bạn mập ra một cách hoàn hảo. Lý tưởng nhất là cotton, jersey hay vải rủ. Thun 4 chiều không phải là lợi thế nếu bạn có bụng và cánh tay to. Bạn sẽ đẹp hơn nếu chọn áo kiểu dài phủ mông mềm mại và hở cổ.

Giày và phụ trang: đừng mang giày mũi và gót nhọn cũng như túi xách nhỏ hay nữ trang, dây nịt mỏng manh. Sự tương phản của chúng sẽ làm nổi bật những khuyết điểm cơ thể.

Hãy tôn vinh những lợi thế vóc dáng: mặt, ngực hoặc phần nào của cơ thể mà bạn tự tin và yêu mến. Và bí quyết sau cùng là chọn phong cách trang điểm nhấn mạnh, nếu bạn có đôi mắt hay môi đẹp, kết hợp kiểu tóc hoặc nữ trang để thu hút ánh nhìn về phần ngực đầy đặn.

Minh Đăng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.