Bí quyết giữ nhan sắc của Củng Lợi

09/09/2011 16:34 GMT+7

Dù đã bước sang tuổi 46, người đẹp Trung Hoa Củng Lợi vẫn giữ được sắc đẹp mặn mà...

Củng Lợi không hổ danh là niềm tự hào cho đất nước này khi cô vẫn giữ được vóc dáng đầy đặn, kiều diễm với số đo các vòng thật chuẩn. Làn da mịn màng của cô cho tới giờ như chưa hề bị lão hóa, bằng chứng là những vết chân chim dù nhỏ nhất nơi khóe mắt, khóe miệng cũng khó mà tìm thấy. Kể cả làn da cổ và làn da mu bàn tay của cô vẫn luôn căng tròn như không phải chịu thách thức của thời gian.

 
Củng Lợi giữ được vóc dáng đẹp nhờ  kiên trì luyện tập - Ảnh: SINA.COM 

Củng Lợi bật mí bí quyết giữ gìn sắc đẹp của cô chủ yếu là tập thể dục và chế độ ăn uống thích hợp. Trà xanh là thức uống rất tốt cho tim mạch, ngừa ung thư, xác trà dùng làm mặt nạ da hoặc xóa quầng thâm quanh mắt rất hữu hiệu. Mỗi tháng, Củng Lợi dành từ 2-4 ngày để tẩy độc cơ thể bằng các món ăn chay, chú trọng vào rau cải, nhất là thực phẩm chứa nhiều chất xơ.

Bà hoàng từng làm bao khán giả phim Hoàng Kim Giáp ngất ngây bởi bộ ngực căng tròn này còn có một chiêu thức duy trì nét thanh xuân rất phổ biến, dựa trên hô hấp: hít sâu vào bằng mũi, thở ra bằng miệng, phình bụng lên, mở rộng lồng ngực ra, thót bụng vào tối đa. Buổi tối, trước khi ngủ, Cũng Lợi dành ít phút ngồi thiền, xả mọi lo toan ra khỏi tâm trí, trước khi bước vào một giấc ngủ thật nhẹ nhàng và thư thái... Cô cũng cho biết để có được một bộ ngực săn chắc và nảy nở như vậy, cô từng mất nhiều công sức vào dịch vụ massage ngực.

Tại lễ ra mắt sản phẩm của một nhãn hiệu thời trang khi cô được mời làm người mẫu, Củng Lợi khuyên: "Bạn phải tập thể dục. Đây luôn là yếu tố vô cùng quan trọng. Có thể bạn cần phải chủ động hơn trong việc tập thể dục và sắp xếp chế độ ăn uống. Nếu da thịt bạn không săn chắc thì các nhà thiết kế thời trang cũng không thể che giấu giúp bạn".

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.