Bị muỗi chích, mặt sưng to như bong bóng

29/07/2015 18:36 GMT+7

(TNO) Bị muỗi chích, khuôn mặt của một người đàn ông ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) sưng lên như bong bóng trong khoảng 2 tháng.

(TNO) Bị muỗi chích, khuôn mặt của một người đàn ông ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) sưng lên như bong bóng trong khoảng 2 tháng.

 Chương với khuôn mặt phình to như bong bóng. Anh Chương với khuôn mặt phình to như bong bóng - Ảnh chụp màn hình trang tin Shanghaiist
Theo trang tin Shanghaiist, nạn nhân 30 tuổi, họ Chương, là nhân viên của một nhà xuất bản ở thành phố Côn Sơn. Anh Chương cho biết anh bị muỗi cắn khi đang làm việc ca đêm vào hôm 26.5.
Sau khi bị muỗi cắn, vùng da xung quanh nốt cắn bắt đầu mở rộng cho đến khi toàn bộ khuôn mặt bị sưng to đến mức anh gần như không thể mở mắt.
Anh Chương đã đến một bệnh viện địa phương nhưng các bác sĩ ở đó không thể chữa cho anh. Vào hôm 15.6, anh bị sốt và cuối cùng được đưa đi cấp cứu ở một bệnh viện lớn ở tỉnh Hà Nam.
Tại bệnh viện, anh được chẩn đoán bị chứng xơ cứng bì, một bệnh hiếm gặp khiến các vùng da trở nên dày và cứng.
Do các cơ quan nội tạng của anh Chương hoạt động bình thường và các cuộc thử nghiệm máu cho kết quả tốt, người đàn ông này tin rằng chính cú muỗi chích đã khiến cơ thể anh phản ứng như vậy.
Bác sĩ khuyên anh Chương tiếp tục dùng băng gạc lạnh để ngăn tình trạng sưng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.