Bị hàng loạt xe cán qua người vì tưởng là… xác động vật

24/07/2015 11:32 GMT+7

(TNO) Một cô gái 16 tuổi ở miền đông nước Anh đã bị hàng loạt xe cán qua người vì các tài xế tưởng nhầm là xác động vật. Nạn nhân tử vong tại chỗ vì bị chấn thương sọ não nghiêm trọng.

(TNO) Một cô gái 16 tuổi ở miền đông nước Anh đã bị hàng loạt xe cán qua người vì các tài xế tưởng nhầm là xác động vật. Nạn nhân tử vong tại chỗ vì bị chấn thương sọ não nghiêm trọng, theo Mirrror.

Jessica Dunning gặp tai nạn khi băng qua đường để đến trạm xe buýt - Ảnh cụp màn hình Mirror
Tai nạn xảy ra lúc mờ sáng, khi Jessica Dunning đi bộ qua một con đường để đến trạm xe buýt ở thị trấn Skegness, quận Lincolnshire, Anh. Một chiếc ô tô đã tông cô ngã xuống đường. Jessica bị thương nặng nằm trên đường. Tuy nhiên do còn quá sớm, nhiều tài xế đã không thấy rõ cô mà tưởng nhầm là xác động vật nên đã cán qua người. 
Lực lượng cứu hộ đã khẩn cấp đến hiện trường khi nhận được tin. Tuy nhiên, họ không thể cứu được cô gái tội nghiệp. Kết quả giám định cho thấy Jessica tử vong vì bị chấn thương sọ não nghiêm trọng.
"Con đường rất tối, lại không có đèn chiếu sáng. Xe tôi có tông thứ gì đó và tôi nghĩ nó là một con vật...", một tài xế đã cán qua người Jessica cho biết.
Sau vụ việc, cảnh sát địa phương đã hối thúc chính quyền lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng dọc trên tuyến đường trên để ngăn những trường hợp tương tự tái diễn, theo Mirror.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.