Bán bộ đồ chơi 'khủng' để mua xe lăn cho cậu bé tàn tật

10/06/2015 09:18 GMT+7

(TNO) Một thầy giáo ở Mỹ đã rao bán tất cả những món đồ chơi ông sưu tập 25 năm qua để góp tiền mua xe lăn cho một cậu bé tàn tật, dù ông chưa hề gặp cậu bé.

(TNO) Một thầy giáo ở Mỹ đã rao bán tất cả những món đồ chơi ông sưu tập 25 năm qua để góp tiền mua xe lăn cho một cậu bé tàn tật, dù ông chưa hề gặp cậu bé.

Cậu bé Logen Roninger với món quà bất ngờ - Ảnh chụp màn hình 9news.com.au
Cậu bé 4 tuổi, Logen Roninger, sống ở Klamath Falls, bang Oregon bị chứng teo cơ từ năm 18 tháng tuổi. Em không thể tự bước đi trên đôi chân mình, theo ABC News ngày 9.6
Mẹ của Logen, cô Trisha và chồng, đều là nhà nghiên cứu sinh học luôn ao ước được dẫn con ra ngoài để cả nhà cùng nhau đi chơi, khám phá môi trường xung quanh. “Con trai chúng tôi thích nghịch đất cát và chơi cùng thiên nhiên”, người mẹ nói.
Để theo chân cuộc hành trình của ba mẹ, cậu bé cần một chiếc xe lăn địa hình, gọi là Tankchair trị giá hơn 22.000 USD. Công ty bảo hiểm không thể chi trả hết số tiền và sau khi vận động các doanh nghiệp địa phương, cậu bé chỉ có “một nửa chiếc xe lăn”.
Nhưng điều may mắn đã xảy ra, một thầy giáo lạ mặt tốt bụng sau nghi nghe tin đã quyết định bán bộ sưu tập đồ chơi ông đã cất công sưu tập 25 năm qua, để lấy tiền mua xe lăn cho Logen.
Thầy Nat Ellis, giáo viên Trường trung học Klamath Union, chử sở hữu của hơn 1.139 món đồ chơi cho biết: “Tôi dự định bán số đồ chơi này trước khi về hưu và dành số tiền để giúp đỡ mọi người. Cuộc sống thật sự không phải ở chúng ta, mà ở những người xung quanh khi chúng ta có thể giúp đỡ được họ”.
Ông đã rao bán bộ sưu tập trên cửa hàng trực tuyến Ebay với giá mỗi món đồ chơi từ 40-80 USD. Gia đình của cậu bé Logan rất bất ngờ, xúc động và biết ơn vì lòng tốt của người thầy giáo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.