Bà Patricia Ellen Franklin - Giám đốc điều hành Loreto Kids Charity: Vinh dự nhận huy chương hữu nghị

14/07/2015 08:00 GMT+7

Ngày 9.7.2015 bà Patricia Ellen Franklin (Trish) đã trân trọng đón nhận Huy chương Hữu nghị từ ông Vũ Xuân Hồng - Thành viên Quốc hội Việt Nam và đồng thời cũng là Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức Hữu nghị Việt Nam. Đây là Huy chương cao quý nhất dành cho các cá nhân nước ngoài có những đóng góp đáng kể cho sự phát triển của Việt Nam và tình Hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Úc.

Ngày 9..72015 bà Patricia Ellen Franklin (Trish) đã trân trọng đón nhận Huy chương Hữu nghị từ ông Vũ Xuân Hồng –-ĐB Quốc hội Việt Nam đồng thời cũng là Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức Hữu nghị Việt Nam. Đây là Huy chương cao quý nhất dành cho các cá nhân nước ngoài có những đóng góp đáng kể cho sự phát triển của Việt Nam và tình Hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Úc.

Bà Patricia Ellen Franklin - Giám đốc điều hành loreto kids charity - Vinh dự nhận huy chương hữu nghị
Trong bài phát biểu của mình, ông Vũ Xuân Hồng đã chia sẻ sự khâm phục và nhấn mạnh tình cảm mà đất nước cũng như con người Việt Nam đặc biệt dành cho Trish.
Là một công dân Úc, Trish đã đến với Việt Nam với trái tim yêu thương và một tâm hồn lớn mà ông Hồng gọi là ‘tình yêu không biên giới’. Trong hai mươi năm ở Việt Nam, bà đã cùng đội ngũ đầy tâm huyết của mình thực hiện hơn 70 dự án Giáo dục và hỗ trợ hơn 55.000 trẻ em Việt Nam.
Ông John McNulty - Tổng Lãnh sự quán Úc - cũng đã gọi bà là “huyền thoại’, là ‘thiên thần’ bởi những đóng góp của bà cho Việt Nam và tình hữu nghị giữa hai đất nước cách nhau nhiều giờ bay.
Bà Trish sẽ rời Việt Nam trong một thời gian ngắn. Hành trang mà bà quay lại quê hương sẽ là tình yêu mến, sự cảm phục và trái tim Việt Nam. Bà đã đến, đã ở lại, đã yêu thương và gắn bó với đất nước và con người Việt Nam. Huy chương Hữu nghị là món quà tinh thần xứng đáng dành cho những gì mà bà đã làm cho Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.