Anh: Trả giá đắt vì làm 'chuyện ấy' trên xe lửa

09/08/2015 09:49 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ Anh đã phải trả giá đắt cho việc phô diễn hành động tình dục trên xe lửa đông người từ London đến Essex.

(TNO) Một phụ nữ Anh đã phải trả giá đắt cho việc phô diễn hành động tình dục trên xe lửa đông người từ London đến Essex.

Bà Allison Jennings và người đàn ông hói đầu trên xe lửa - Ảnh chụp màn hình báo Mirror
Bà Allison Jennings và người đàn ông hói đầu trên xe lửa - Ảnh chụp màn hình Mirror
Bà Allison Jennings đã từ chức giám đốc kinh doanh của Euler Hermes, một trong những công ty bảo hiểm tín dụng lớn nhất thế giới, sau khi hành động của bà được ghi lại trên máy quay an ninh.
Người phụ nữ 39 tuổi này đã bị cảnh sát thẩm vấn và đang đối mặt với nguy cơ ra tòa vì tình nghi vi phạm công xúc tu sỉ, tờ Mirror đưa tin ngày 7.8.
Trước đó, bà và một người đàn ông hói đầu bị cáo buộc đã làm trò phòng the với nhau trên suốt hành trình kéo dài 30 phút từ thủ đô Anh đến Chelmsford, thủ phủ hạt Essex.
Cảnh sát cho biết nhiều bậc cha mẹ và con cái của họ đã buộc phải rời toa tàu vì không chịu nổi hành động chướng mắt của cặp đôi trung niên trong chuyến đi ngày 7.6.
Sau khi cảnh sát công bố đoạn phim, cặp đôi nói trên đã ra trình diện. Họ bị thẩm vấn lần đầu hôm 29.7 và tiếp tục bị triệu tập sau đó vì hành vi không đứng đắn khiến dư luận phẫn nộ.
Một nguồn tin nói với Mirror rằng bà Jennings đã quyết định từ chức ngay sau khi đoạn phim được công bố. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.