5 loại dây nịt mà các cô gái cần có

23/05/2013 03:15 GMT+7

Để làm đẹp thêm cho mọi bộ đồ cần có những phụ tùng dây nịt. Phụ kiện đơn giản này không chỉ làm điểm nhấn đường cong tự nhiên của cơ thể, mà còn có khả năng biến cái đầm đen nhỏ thành một mẫu thời trang đến khó tin. Sau đây là 5 loại dây nịt mà các cô gái cần có:

Để làm đẹp thêm cho mọi bộ đồ cần có những phụ tùng dây nịt. Phụ kiện đơn giản này không chỉ làm điểm nhấn đường cong tự nhiên của cơ thể, mà còn có khả năng biến cái đầm đen nhỏ thành một mẫu thời trang đến khó tin. Sau đây là 5 loại dây nịt mà các cô gái cần có:

Loại cổ điển: bạn nên sở hữu một dây nịt màu nâu và đen cổ điển để mặc với những bộ đồ tây công sở. Đây là dây nịt cần mua nhất, vì thế đừng cảm thấy áy náy khi bỏ ra một số tiền để mua nó.

Loại hoa văn da thú: những họa tiết da thú (da báo hay da rắn) luôn là chọn lựa số một. Họa tiết này tôn lên vẻ đẹp của váy, đầm, kết hợp với bảng màu ấm cho mùa thu.

 5 loại dây nịt mà các cô gái cần có
Ảnh: Shutterstock

Màu sáng và đậm: để thêm duyên dáng cho bộ đầm đơn giản đi dự tiệc tối, chọn dây nịt màu sáng (hồng cánh sen, xanh lá cây…) để làm điểm nhấn. Vì khuynh hướng màu sắc thay đổi theo mùa, nên lưu ý đến túi tiền khi mua. Tốt nhất nên mua loại có bản vừa đến nhỏ. Vì màu bắt mắt rất thu hút sự chú ý, cần biết rõ bạn đang ở đâu để tránh gây ấn tượng không cần thiết.

Kiểu kết bện dây thừng: đây là chọn lựa tốt nhất để thêm phần tinh tế cho bộ quần áo của bạn. Nên chọn màu nâu hay vỏ thuộc da để dễ kết hợp với mọi bộ quần áo. Và kích cỡ vừa phải nhằm có bộ đồ lý tưởng dù bạn đeo quanh eo hay quanh hông.

Bản lớn rộng: chọn một dây nịt bản rộng đơn giản khi thắt ngay eo của áo đầm để tạo dáng. Mua loại dây nịt màu nâu và đen bản rộng để kết hợp được với nhiều đồ.

Kim Ngân

>> Làm đẹp với chanh
>> Cách làm đẹp mới
>> Làm đẹp kiểu Nhật
>> Khắp nơi làm đẹp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.