5 câu hỏi 'hot' nhất về bà Hillary Clinton

13/04/2015 16:06 GMT+7

(TNO) Hillary Clinton đang là cái tên đình đám trên mạng sau khi bà chính thức tuyên bố tranh cử tổng thống Mỹ. Dưới đây là 'đáp án' cho 5 câu được hỏi nhiều nhất trên Google sau tuyên bố kể trên.

(TNO) Hillary Clinton đang là cái tên đình đám trên mạng sau khi bà chính thức tuyên bố tranh cử tổng thống Mỹ. Dưới đây là “đáp án” cho 5 câu được hỏi nhiều nhất trên Google sau tuyên bố kể trên.

Hillary Clinton đang là từ khóa cực "hot" trên mạng - Ảnh: Reuters
1. Hillary Clinton bao nhiêu tuổi?
67 tuổi. Bà sinh ngày 26.10.1947
2. Hillary Clinton thuộc đảng Dân Chủ?
Đúng, bà là một đảng viên Dân chủ đầy thâm niên. Bà tranh cử ghế thượng nghị sĩ trong vai ứng viên Dân chủ vào năm 2000 và từng vận động tranh cử tổng thống vào năm 2008, cũng trong tư cách đảng Dân Chủ.
3. Hillary Clinton tranh cử tổng thống Mỹ vào năm 2016?
Đúng, bà đã chính thức tuyên bố tranh cử vào hôm chủ nhật vừa qua trên mạng xã hội.
4. Hillary Clinton tuyên bố tranh cử tổng thống Mỹ hồi nào?
Bà tuyên bố tham gia tranh cử vào hôm chủ nhật, 12.4, lúc khoảng 3 giờ chiều.
5. Ai sẽ chạy đua chức tổng thống vào năm 2016?
Cho tới nay, những người đã chính thức tuyên bố tham gia bao gồm bà Clinton và 2 đảng viên Cộng hòa là Rand Paul và Ted Cruz.
Còn nhiều chính trị gia khác cũng từng nói họ xem xét điều này nhưng chưa đưa ra quyết định một cách chính thức, bao gồm đảng viên Cộng hòa Jeb Bush, Scott Walker, Marco Rubio, Chris Christie, Carly Fiorina, Ben Carson, Bobby Jindal và Mike Huckabee. Về phía đảng Dân chủ, có Martin O’Malley và Jim Webb.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.