10.000 người đi bộ vì môi trường

23/05/2013 14:15 GMT+7

(TNO) Ngày 1.6, tại TP.HCM, dự kiến sẽ có 10.000 người tham gia chương trình đi bộ “Hãy hành động - Vì một tương lai xanh”, kêu gọi mỗi người dân hãy tham gia bảo vệ môi trường bằng những hành động cụ thể, thiết thực.

(TNO) Sáng nay 23.5, Tạp chí Tài nguyên và môi trường và các đối tác tổ chức họp báo thông tin về chương trình đi bộ “Hãy hành động - Vì một tương lai xanh” và chương trình nghệ thuật Nghĩa tình Côn Đảo.

>> Ngày hội đi bộ vì môi trường
>> Hơn 2.500 người đi bộ vì môi trường
>> Đi bộ vì môi trường và làm từ thiện

Ông Chu Thái Thành, Tổng biên tập Tạp chí Tài nguyên và môi trường, cho biết sáng ngày 1.6, tại TP.HCM, dự kiến sẽ có 10.000 người tham gia chương trình đi bộ “Hãy hành động-Vì một tương lai xanh”, kêu gọi mỗi người dân tham gia bảo vệ môi trường bằng những hành động cụ thể, thiết thực.

Tiếp đó, ngày 8.6, hưởng ứng Tuần lễ Biển và hải đảo Việt Nam, Tạp chí Tài nguyên và môi trường phối hợp với các đối tác sẽ tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân đang sinh sống tại Côn Đảo.

Tối cùng ngày sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật Nghĩa tình Côn Đảo và sáng ngày 9.6 sẽ diễn ra lễ tưởng niệm và dâng hương tại nghĩa trang Hàng Dương (H.Côn Đảo) nhằm ghi ơn, tưởng nhớ những anh hùng cách mạng đã ngã xuống vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Quang Duẩn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.