10 cái chết gây sốc của các nữ hoàng sắc đẹp

24/04/2012 17:08 GMT+7

Họ là những mỹ nhân "nghiêng nước nghiêng thành" đã từng đoạt các danh hiệu sắc đẹp nhưng đột ngột qua đời khiến công chúng vô cùng bàng hoàng và tiếc thương.

Họ là những mỹ nhân "nghiêng nước nghiêng thành" đã từng đoạt các danh hiệu sắc đẹp nhưng đột ngột qua đời khiến công chúng vô cùng bàng hoàng và tiếc thương.

Á hậu 3 Miss Universe 1980 chết vì ung thư ruột

Người đẹp Philippines Maria Rosario Silayan-Bailon đã rất thành công khi giành được ngôi vị Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 1980. Năm đó, người đẹp Mỹ Shawn Weatherly đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Bộ đầm dạ hội màu xanh đuôi cá lấp lánh do nhà thiết kế Renee Salud thực hiện cho Maria Rosario Silayan-Bailon đã giúp cô thực sự tỏa sáng trên sân khấu đêm chung kết và chiếm được cảm tình của người hâm mộ.


Maria Rosario Silayan-Bailon (váy xanh) tại Hoa hậu Hoàn vũ 1980


Di ảnh của người đẹp 

Sau cuộc thi, Maria Rosario Silayan-Bailon bắt đầu sự nghiệp của một diễn viên và người dẫn chương trình tại quê nhà và rất nổi tiếng. Năm 2003, người đẹp rời khỏi làng giải trí và dành hầu hết thời gian để thực hiện các công tác thiện nguyện ở nhà thờ.

Ngày 23-4-2006, người đẹp một thời đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 46 sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư ruột kết.

Hoa hậu Nga 1996 bị bắt chết vào ngày sinh nhật

Alexandra Petrova là một mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của xử sở bạch dương với mái tóc dài màu nâu bồng bềnh, đôi mắt to tròn vô cùng thánh thiện.

Alexandra Petrova đã xuất sắc giành được danh hiệu Hoa hậu Nga vào năm 1996, sau đó cô đại diện cho nước Nga tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 1999. Tuy không đạt được thành tích cao nhưng Alexandra không từ bỏ giấc mơ của mình mà vẫn đi theo sự nghiệp của một người mẫu.

Nhưng không lâu sau đó, cả nước Nga bàng hoàng khi nghe tin người đẹp bất ngờ bị bắn chết tại căn hộ của cô chỉ 1 ngày sau khi diễn ra sinh nhật của người đẹp bởi một người đàn ông vô danh.

Hoa hậu Hoàn vũ 1955 tử nạn vì tai nạn máy bay

Hillevi Rombin trở thành người đẹp Thụy Điển đầu tiên giành ngôi Hoa hậu Hoàn vũ vào năm 1955. Sau khi đăng quang, người đẹp tới Hollywood để theo đạo diễn lừng danh Clint Eastwood học diễn xuất.

Tuy nhiên, sau khi lấy chồng là David Schine - một doanh nhân dinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, người đẹp đã từ bỏ công việc diễn xuất để chăm lo cho gia đình riêng và sinh 6 đứa con.

Một tai nạn máy bay kinh hoàng vào năm 1996 đã bất ngờ cướp đi sinh mạng của người đẹp và chồng cùng một đứa con của cô.

Hoa hậu Zambia qua đời vì tai nạn ô tô

Cùng với Hoa hậu Nga 1996 Alexandra Petrova, người đẹp Zambia - Esanju Kalopa là một thí sinh khác của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 1999 qua đời vì một tai nạn bi thảm. Cô đã bất ngờ qua đời khi bị tai nạn xe hơi vào năm 2005.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 1999 tổ chức tại Trinidad and Tobago, Esanju Kalopa gây chú ý bởi những hoạt động từ thiện của cô. Bố mẹ người đẹp cho biết, mặc dù người đẹp đã qua đời nhưng những công tác thiện nguyện của cô vẫn sẽ được tiếp tục.

Top 15 Miss International 2009 bị ô tô đâm chết

Melody Gersbach là một người đẹp Philippines khác phải chết một cách tức tưởi trong một tai nạn kinh hoàng. Melody từng đại diện cho Philippines tham gia cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2009 và lọt tới top 15.

Chỉ vài ngày trước khi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010, Melody cùng với chuyên viên trang điểm của mình đang trên đường tới một cuộc họp báo về sắc đẹp thì bị một chiếc ô tô đâm phải. Cả 3 người, bao gồm lái xe đã qua đời ngay tại hiện trường vụ tai nạn.

Melody Gersbach là một trong những cố vấn cho người đẹp Philippines Venus Raj khi cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 và xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 4.

Hoa hậu Hoàn vũ Argentina 1994 chết khi đang nâng mông

Người đẹp Solange Magnano giành ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 1994 và sau đó rất nổi tiếng trong cương vị người mẫu.

Vào ngày 29-11-2009, thông tin về cái chết của Solange rúng động khắp mặt báo khiến người hâm mộ choáng váng. Nguyên nhân được tiết lộ sau đó là vì ê-kíp thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông cho cô đã mắc lỗi khiến người đẹp phải chết một cách bi thảm.

Solange qua đời để lại 2 đứa con sinh đôi và người chồng của mình.

Hoa hậu Venezuela 1980 tự vẫn bằng súng

Maye Brandt sinh năm 1960, đăng quang Hoa hậu Venezuela vào năm 1980 và đại diện cho đất nước mình tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm đó được tổ chức tại Hàn Quốc.

2 năm sau đó, người đẹp gây sốc với những người hâm mộ sắc đẹp Venezuela khi bất ngờ tự vẫn bằng súng.

Hoa hậu Chile 1982 qua đời bì bệnh tật

Cô sinh viên y khoa xinh đẹp Jenny Purto đến từ Santiago đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chile vào năm 1982 và đại diện cho đất nước mình tham dự Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm đó, nhanh chóng trở thành một trong những ứng cử viên chiếm được nhiều cảm tình nhất của khán giả.

Năm 2006, thi thể của cô được đưa trở về quê hương sau khi qua đời vì bệnh tật ở bệnh viện Hollywood, bang Florida, Mỹ.

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 1997 treo cổ tự tử

Nafisa Joseph đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ vào năm 1997 và đại diện cho đất nước mình tham dự Miss Universe cùng năm đó và lọt vào tới top những thí sinh cuối cùng. Cô cũng là một diễn viên và người mẫu rất nổi tiếng ở Ấn Độ. Nafisa Joseph từng tham gia diễn xuất trong bộ phim C.A.T.S - được coi là phiên bản Ấn Độ của Những thiên thần của Charlie.

Ngày 29-7-2004, Nafisa Joseph quyết định treo cổ tự vẫn tại nhà riêng của cô ở Mumbai. Nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột này được bố mẹ của hoa hậu tiết lộ là do cuộc hôn nhân của cô với doanh nhân Gautam Khanduja bị hủy bỏ.

Hoa hậu Mauritius treo cổ vì thất tình

Cũng giống như Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 1997, người đẹp Viveka Babajee (Hoa hậu Hoàn vũ Mauritius) đã chọn cách treo cổ trên sàn nhà để tự vẫn vào ngày 25-6-2010 vì bị bạn trai có tên Gautam Vohra chia tay.

Trong trang nhật ký cuối cùng được tìm thấy cạnh thi thể của người đẹp, người đẹp đã viết: "Anh đã giết tôi, Gautam Vohra".

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.