Đội ngũ thiết kế và xây dựng mộ chuyên nghiệp của Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương

23/03/2018 10:00 GMT+7

Hoa viên nghĩa trang Bình Dương không chỉ được biết đến là một trong những nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam, mà còn nổi tiếng với đội ngũ thiết kế và xây dựng mộ chuyên nghiệp.

Công việc thiết kế và xây dựng mộ
Hình ảnh “mồ yên mả đẹp” thể hiện hiếu nghĩa của thế hệ sau đối với thế hệ trước trong gia đình. Chính vì vậy mà ở các gia đình Việt Nam, ngoài việc lập bàn thờ tổ tiên thì việc xây dựng và chăm chút cho mộ phần của người đã khuất là một phần rất quan trọng, với mong muốn ông bà tổ tiên có một nơi an nghỉ vững chãi, an yên.
Theo đó, công việc thiết kế và xây dựng mộ đòi hỏi sự chỉn chu và tinh tế trong từng chi tiết, vừa thỏa mãn ý muốn khách hàng, vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ, lại còn hợp phong thủy, vì mộ phần của người đã mất liên quan rất nhiều đến vận mệnh của những người thân còn sống. Điều này đòi hỏi tay nghề và kinh nghiệm của những người thiết kế và thi công lăng mộ.
Đội ngũ xây dựng mộ chuyên nghiệp của Hoa viên nghĩa trang Bình Dương
Hiện nay, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương là đơn vị đi đầu cả nước trong lĩnh vực thiết kế và thi công lăng mộ nhờ đội ngũ thiết kế, thi công, xây dựng, trang trí khuôn viên mộ nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp, am hiểu tường tận thế đất và phong thủy. Mỗi sản phẩm được thực hiện bằng cả tâm huyết của người thiết kế và tạo tác. Từ những mẫu mộ truyền thống, đơn giản, những người thợ nơi đây đã tạo ra các ngôi mộ đá tinh tế, sang trọng hơn khi được đặt trong một khuôn viên nghĩa trang đầy tính nghệ thuật và yên bình.
Tại đây tập trung nhiều mẫu mộ đa dạng, được lấy từ nhiều mỏ đá nổi tiếng trong và ngoài nước, có độ bền cao và thân thiện với môi trường, được thực hiện bằng cả tâm huyết của người thiết kế cũng như người thi công.
Với kinh nghiệm thiết kế và thi công nhiều công trình tâm linh lớn, đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của Hoa viên nghĩa trang Bình Dương sẽ tư vấn nhiệt tâm, khảo sát miễn phí và cung cấp nhiều mẫu thiết kế kết hợp các loại mộ phần truyền thống và hiện đại nhất, đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra.
Để đảm bảo sản phẩm được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương luôn cải tiến nhiều phương thức sản xuất, kết hợp với việc đào tạo, nâng cao tay nghề thợ chế tác, đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ thiết kế sẽ cung cấp bản vẽ 3D cho từng sản phẩm, đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng mới đi vào chế tác. Điều này đảm bảo sự chính xác và tính tôn nghiêm cần có.
Điểm cộng cho dịch vụ thiết kế và thi công mộ của Hoa viên nghĩa trang Bình Dương chính là thời gian thi công nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng khi xây dựng mộ phần, tiết kiệm tối đa chi phí cho gia chủ. Mỗi dãy mộ đơn và mộ đôi đều phân bố hệ thông giao thông nội bộ thuận tiện cho việc thăm viếng, lối kiến trúc hiện đại, đẳng cấp, sang trọng hòa hợp với cảnh quang xung quanh và không ảnh hưởng đến những khu mộ khác.
Bằng cái tâm, sự uy tín, chất lượng dịch vụ cũng như sự chuyên nghiệp của mình, suốt hơn 10 năm hoạt động của mình, Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương đã được nhiều gia đình, người thân của những người đã khuất tin tưởng, đặt niềm tin để thiết kế mẫu xây mộ đẹp và xây dựng nơi yên nghỉ cho ông bà, cha mẹ, người thân của mình sau khi họ từ trần.
Dịch vụ thiết kế và xây dựng mộ tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương
- Hoàn toàn miễn phí tư vấn và khảo sát.
- Thiết kế theo yêu cầu quý khách và phù hợp về yếu tố tôn giáo và dân tộc.
- Thiết kế, xây dựng mộ đơn, mộ đôi đa dạng, kết hợp các loại mộ phần truyền thống và hiện đại, đặc biệt khuôn viên khu lăng mộ, khu mộ gia tộc được chế tác từ nhiều loại đá nội-ngoại nhập.
- Nhận thiết kế, thi công, chỉnh trang các mộ, khu mộ theo yêu cầu của khách hàng ngoài Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương.
- Cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công với quý khách hàng.
HOA VIÊN NGHĨA TRANG BÌNH DƯƠNG - CHÁNH PHÚ HÒA
Số 07, đường Ngô Văn Trị, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3543444
Hotline: 0869.555.444 - 0918.761.561 - 0943.999.420
Email: hoavienchanhphuhoa@gmail.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.