Đọc trong tuần

14/08/2015 09:00 GMT+7

8 tố chất trí tuệ quyết định thành công của phụ nữ là cuốn sách dành cho những bạn gái mong muốn trở thành một phụ nữ trí tuệ, dùng trí tuệ để tạo dựng cuộc sống tốt đẹp.

Đời về cơ bản là buồn cười
Cuốn sách tập hợp những phát ngôn "chuẩn không cần chỉnh" của tác giả Lê Bích - là một nhóm sáng tạo gồm ba bạn trẻ Đinh Trần Tuấn Linh, Lê Sơn Tùng và Đinh Phương Linh.
Đời về cơ bản là buồn cười
Thông qua nhân vật Lê Bích bụng phệ, họ gửi gắm đến người đọc phương châm “Hãy dùng nụ cười để thay đổi thế giới, đừng để thế giới thay đổi nụ cười của bạn”. Lê Bích là nhân vật ảo với chiếc bụng phệ, rốn lồi, khuôn mặt luôn tỏ vẻ tư lự, trên thông thiên văn, dưới tường địa lý, tưởng như cái gì cũng biết... “Anh chàng” Lê Bích xuất hiện nhanh chóng thu hút các bạn trẻ. NXB Hội Nhà văn và Nhã Nam ấn hành.
8 tố chất trí tuệ quyết định thành công của phụ nữ
8 tố chất trí tuệ quyết định thành công của phụ nữ
Cuốn sách dành cho những bạn gái mong muốn trở thành một phụ nữ trí tuệ, dùng trí tuệ để tạo dựng cuộc sống tốt đẹp. Tác giả Mã Ngân Văn chỉ ra cho bạn thấy: tài năng, cá tính, tài tổ chức lãnh đạo, năng khiếu xã giao, nét thanh lịch, lòng vị tha và một trái tim biết yêu thương là những yếu tố quyết định sự thành công, hạnh phúc của người phụ nữ trong đời sống hiện đại. Trí tuệ là thứ phải tự mình rèn luyện tích lũy, dựa trên cơ sở khoa học. Tác giả đã tập hợp, hệ thống hóa, phân tích yếu tố tâm lý quyết định thành công của người phụ nữ với nhiều thí dụ minh họa mang tính kinh điển. Người dịch: Phan Quốc Bảo; NXB Lao động; giá bìa: 75.000 đồng.
Những tạo vật hoàn mỹ
Những tạo vật hoàn mỹ
Phần 1 series Gia tộc huyền bí do Kami Garcia viết (đồng tác giả trong bộ sách này là Margaret Stohl). Câu chuyện xoay quanh Lena Duchannes, cô gái ở thị trấn nhỏ Gatlin, luôn phải chật vật che giấu quyền năng của mình và một lời nguyền đã ám ảnh gia tộc cô qua bao thế hệ. Trong khi đó, Ethan Wate - vốn bị ám ảnh bởi những giấc mơ về một người con gái xinh đẹp chưa bao giờ gặp, đã bị Lena cuốn hút một cách khó hiểu và cậu quyết tâm tìm ra mối liên hệ giữa họ. Cuốn sách là một trong 10 tác phẩm văn học YALSA hàng đầu do thiếu niên bình chọn, đã được chuyển thể thành phim. Chibooks và NVB Văn học ấn hành; giá bìa: 149.000 đồng.
Già sao cho sướng ?
Già sao cho sướng ?
Cuốn sách mới nhất của bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc (bút hiệu Đỗ Nghê) giúp bạn đọc trả lời câu hỏi: làm thế nào để có một tuổi già hạnh phúc? Vẫn với cách viết dí dỏm để “chữa” thân bệnh, tâm bệnh cho các “bệnh nhân” ở tuổi xế chiều, bác sĩ đã “bắt bệnh” cho người già với ba nỗi khổ thường gặp: Một là thiếu bạn. Nhìn qua nhìn lại, bạn cứ rơi rụng dần... Hai là thiếu... ăn, không phải vì không có điều kiện ăn... Ba là thiếu vận động! Già thì hai chân trở nên nặng nề, như mọc dài ra, biểu không chịu nghe lời ta nữa! Và “Giải quyết được ba cái bệnh trên thì có thể nói già mà sướng”. NXB Văn hóa - Văn nghệ; giá bìa: 87.000 đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.