Độc đáo phụ kiện quay tay để sạc thiết bị điện tử

24/07/2015 16:27 GMT+7

(TNO) Crankmonkey sẽ trở nên cực kỳ hữu ích trong những trường hợp pin cạn mà không có nguồn điện dự phòng để sạc.

(TNO) Crankmonkey sẽ trở nên cực kỳ hữu ích trong những trường hợp pin cạn mà không có nguồn điện dự phòng để sạc.

Phụ kiện sạc độc đáo đến từ nước Anh - Ảnh chụp màn hình trang Powertraveller

Trang Mirror (Anh) đưa tin, thời lượng pin luôn là điểm yếu chết người của các thiết bị điện tử ngày nay. Thực ra việc sạc pin hằng ngày sẽ không là vấn đề gì khó khăn khi xung quanh ta luôn có sẵn nguồn điện, tuy nhiên đặt trường hợp đang ở những nơi không có nguồn điện thì đây lại chính là vấn đề nan giải mà chúng ta gặp phải.

Để khắc phục tình trạng này, Powertraveller, một công ty chuyên phát triển và sản xuất các sản phẩm sạc pin cầm tay có trụ sở tại Anh, đã tung ra thị trường phụ kiện sạc cực kỳ độc đáo mang tên Crankmonkey với giá 99 bảng Anh (gần 3,4 triệu đồng).

Được biết, phụ kiện này khá nhỏ gọn nên dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu và nó sẽ là nguồn cung cấp điện dự phòng cho các đối tượng dã ngoại hoặc lực lượng cứu hộ. Crankmonkey có một cần quay tay và phụ kiện này sẽ sử dụng động năng từ cần quay này để chuyển hóa thành điện năng. Chỉ với 10 phút quay tay, Crankmonkey sẽ cung cấp đủ lượng điện năng cho 20 phút gọi thoại trên iPhone 6.

"Cho dù bạn là người trong đội cứu nạn đang ở trên một ngọn núi hay đang xa xôi ngoài biển khơi, chỉ cần vài phút quay là có thể cung cấp đủ lượng điện sạc cho thiết bị điện thoại đang hết pin, từ đó có thể gọi điện khẩn về đơn vị để giúp đỡ cứu người", Jerry Ranger đến từ công ty Powertraveller cho biết.

Bên cạnh việc sạc điện thoại, thiết bị này còn có thể sạc được camera hành trình, đèn pin, GPS tìm đường... - Ảnh chụp màn hình trang Powertraveller

Ngoài ra, Crankmonkey có khả năng chống nước và được bảo hành trọn đời, phụ kiện này chỉ nặng 346 gr và cung cấp được nguồn điện 5V 1A, có thể sạc được hầu hết các thiết bị điện tử như smartphone, camera hành trình, đèn pin hay thiết bị GPS tìm đường thông qua cổng sạc microUSB.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.