Doanh nghiệp địa ốc ‘chạy đua’ cuối năm

09/11/2015 08:00 GMT+7

Trong một vài năm gần đây, thị trường địa ốc luôn trong tình trạng dư cung, các dự án đưa ra phần lớn đều “ế ẩm” khách mua. Tuy nhiên, theo nhìn nhận của một vài chuyên gia bất động sản thì trong nửa đầu năm 2015 trở lại đây đặc biệt là khi TPP cơ bản được ký kết thì thị trường này đã có dấu hiệu “nóng lên”.

Trong một vài năm gần đây, thị trường địa ốc luôn trong tình trạng dư cung, các dự án đưa ra phần lớn đều “ế ẩm” khách mua. Tuy nhiên, theo nhìn nhận của một vài chuyên gia bất động sản thì trong nửa đầu năm 2015 trở lại đây đặc biệt là khi TPP cơ bản được ký kết thì thị trường này đã có dấu hiệu “nóng lên”.

“Hút” khách bằng ưu đãi khủng
Theo khảo sát của Công ty Nghiên cứu và Tư vấn Bất động sản CBRE Việt Nam thì hiện khu vực TP.HCM có khoảng 10.114 căn hộ được bán ra thị trường trong quý 3/2015 từ 26 dự án, con số này đang tăng gấp 3 lần so với quý 3/2014. Báo cáo của Công ty Nghiên cứu và Tư vấn Bất động sản Savills Việt Nam cũng cho thấy, trong quý 3/2015 đã có 13 dự án mới và 4 dự án được hiện hữu mở bán với hơn 9.550 căn hộ, tăng đến 4% theo quý và 107% theo năm. Tính riêng tại thị trường TP.HCM có hơn 30.500 căn hộ và nếu tính chung thị trường khu vực phía Nam thì con số này càng được tăng lên theo cấp số nhân.
First Home Premium Bình Dương có thiết kế tinh tế, tận dụng tối đa không gian sinh hoạt
First Home Premium Bình Dương có thiết kế tinh tế, tận dụng tối đa không gian sinh hoạt
Tuy nhiên, khi “sức nóng” của cuộc đua ngày càng tăng lên khi các “ông lớn” bất động sản vào cuộc với những chính sách bán hàng đi kèm siêu giá trị. Điển hình, chủ đầu tư N.H.O Bình Dương tiến hành mở bán căn hộ thương mại thuộc dự án First Home Premium Bình Dương với 3 chính sách bán hàng cực kỳ cạnh tranh.
Theo đó, đối với khách hàng mua căn hộ chỉ cần thanh toán 18% giá trị hợp đồng là có thể cầm ngay chìa khóa để sở hữu cho mình căn hộ, đồng thời sẽ được chủ đầu tư tài trợ toàn bộ lãi phát sinh khi khách hàng vay vốn tại VPBank tính đến thời điểm bàn giao nhà kể từ khi hợp đồng được ký chính thức.
Trường hợp khách hàng có sẵn tài chính và không có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ được áp dụng chính sách chiết khấu đặc biệt lên đến 18% trên giá bán căn hộ công bố.
Riêng đối với nhóm khách hàng mua căn hộ với mục đích thương mại, chủ đầu tư cũng đưa ra một chính sách không thể hấp dẫn hơn nữa cho đối tượng khách hàng này đó là cam kết giúp khách hàng cho thuê căn hộ với lợi tức ít nhất 6% trên giá trị hợp đồng mỗi năm trong vòng 2 năm kể từ thời điểm tháng thứ 3 sau khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ. Cùng với đó là việc trang bị gói nội thất miễn phí trị giá tương đương 150 triệu đồng.
Đi kèm với các chính sách bán hàng hấp dẫn trên là gói giải pháp thông minh Smart Solution trong vòng hai năm kể từ khi ký hợp đồng mua bán chính thức. Đây được xem là “quà tặng” chào đón cư dân mới khi đến sống tại First Home Premium Bình Dương.
Nơi phong cách sống hiện đại
First Home Premium Bình Dương là dự án thu hút sự quan tâm của dư luận khi “ôm trong mình” vị trí vàng của tỉnh. Tọa lạc ngay mặt tiền Đại Lộ Bình Dương, từ đây cư dân chỉ mất 20 phút để di chuyển về Trung tâm TP.HCM. Từ dự án tới Trung tâm thương mại Aeon Mall, Lotte Mart, Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Bình Dương, Trường quốc tế Singapore, Rạp chiếu phim CGV chưa đầy 5 phút. Nhờ vị trí đắc địa nằm ngay tuyến đường huyết mạch đi TP.HCM, theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế thì trong tương lai gần, First Home Premium Bình Dương sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những cư dân trẻ có phong cách sống hiện đại.
Nhà mẫu dự án luôn thu hút đông đảo khách hàng đến tìm hiểu
Nhà mẫu dự án luôn thu hút đông đảo khách hàng đến tìm hiểu
Thấu hiểu được mong muốn của khách hàng là tìm kiếm một chốn an cư để lập nghiệp, dự án căn hộ thương mại First Home Premium Bình Dương đang mở ra cơ hội tốt để người dân Bình Dương cũng như các khu vực lân cận có thể sở hữu cho mình một căn hộ thiết kế đẹp theo phong cách Hàn Quốc cùng nhiều tiện ích hiện đại như: Hồ bơi khoáng mặn công nghệ ion, phòng Gym, trung tâm thương mại, nhà trẻ, đường đi bộ.
Trong tháng 5 vừa qua, dự án First Home Premium Bình Dương đã giành giải thưởng tại hạng mục: “Phát triển khu căn hộ thương mại” khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards) thuộc hệ thống International Property Awards.
Ngoài ra, dự án còn vinh dự nhận được chứng chỉ EDGE dành cho nhà ở, đây là hệ thống chứng nhận uy tín quốc tế dành cho các công trình nhà ở Xanh của Tập đoàn International Finance Corporation (IFC) - thành viên của nhóm Ngân hàng Thế giới (World Bank Group).
 
Thông tin liên hệ
Địa chỉ nhà mẫu: Số 333 Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương
Hotline: 0911.646.668 - 0901.587.898

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.