'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân lập thành tích 4 năm kết hôn đón 4 nhóc tì

03/04/2016 20:00 GMT+7

(iHay) Miệt mài đóng phim ở Trung Quốc, Trần Hạo Dân đã sắp xếp thời gian đón con gái Victoria ra đời, đánh dấu thành viên thứ 6 của gia đình.

(iHay) Miệt mài đóng phim ở Trung Quốc, Trần Hạo Dân đã sắp xếp thời gian đón con gái Victoria ra đời, đánh dấu thành viên thứ 6 của gia đình.

'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân đón con thứ tư sau 4 năm kết hôn 1Vợ chồng Trần Hạo Dân hân hoan đón công chúa mới sinh 
Ở tuổi 46, nam tài tử Thiên Long Bát Bộ tiếp tục sinh con thứ tư - bé gái tên Victoria bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện ở Hồng Kông.
Trên trang cá nhân, Trần Hạo Dân chia sẻ ảnh của thành viên tí hon của gia đình: “Con gái út của tôi - Victoria đã được sinh ra. Cô bé nặng 3,4 kg. Mong con sẽ lớn lên an toàn và khỏe mạnh”.
'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân đón con thứ tư sau 4 năm kết hôn 3
'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân đón con thứ tư sau 4 năm kết hôn 2Vợ Trần Hạo Dân ẵm con về nhà sau vài ngày ở bệnh viện
Kết hôn hơn 4 năm, gia đình Trần Hạo Dân liên tục có tin vui. Tưởng Lệ Sa phải chia tay công việc trong làng giải trí để làm người phụ nữ của gia đình. Nam diễn viên thừa nhận gánh nặng nuôi 5 người khiến anh phải oằn lưng làm việc kiếm thêm thu nhập, liên tục nhận đóng phim mà không cần chọn lựa kịch bản.
Được biết, sau khi mừng con gái ra đời, nam diễn viên lập tức sang đại lục để đóng tiếp phim Người tình bí ẩn. Theo báo giới Hoa ngữ, Trần Hạo Dân cũng đã mua căn biệt thự 20 triệu đô la Hồng Kông để đủ không gian sống cho đại gia đình.
Con trai nam tài tử tỏ ra rất thương em
Trước đó, anh đã có hai bé gái và một bé trai, tất cả đều sinh năm một
Với 4 con, Trần Hạo Dân gia nhập hội sao Hoa ngữ đông con nhất. Anh cũng được khen là ông bố đảm khi thường xuyên khoe ảnh chăm con trên trang cá nhân. Nhiều người nhận xét từ ngày làm bố, nam diễn viên 46 tuổi điềm đạm hơn hẳn, không còn dính nhiều scandal trong làng giải trí như trước. Nhiều người vẫn còn nhớ mối tình hao tốn giấy mực của Trần Hạo Dân với nữ diễn viên Xa Thi Mạn, cũng như anh từng có tin đồn với những nữ diễn viên nổi tiếng như: Diệp Tuyền, Phạm Băng Băng... Anh tâm sự: "Nhiều người hỏi tôi yêu vợ đến chừng nào? Chúng tôi đã có bốn con, đó chẳng phải là đáp án? Cô ấy mang lại sự may mắn và hạnh phúc. Cô ấy là mẹ của bốn thiên thần nhỏ mang họ Trần”.
Dù sự nghiệp không còn ở thời đỉnh cao, nam diễn viên Đát Kỉ trụ vương vẫn tự hào nuôi được gia đình 6 miệng ăn. Thực tế tại Trung Quốc, trong một số cuộc thăm dò trên mạng, cái tên Trần Hạo Dân có khi qua mặt cả hai ngôi sao Cổ Thiên Lạc và Lưu Đức Hoa. Trần Hạo Dân cũng đạt được danh hiệu Nam diễn viên Hồng Kông đáng yêu nhất trong mắt khán giả màn ảnh nhỏ Trung Quốc sau khi Thiên long bát bộ, Ngân Thử, Chuyện tình trên mạng, Trang Cơ Công chúa… đạt rating cao. Họ cho rằng ngoại hình có thể không phải là tất cả, quan trọng là hình ảnh đẹp trong cuộc sống của nghệ sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.