Đỗ Mỹ Linh nửa kín nửa hở khi làm nàng thơ của Công Trí

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/10/2018 11:25 GMT+7

Rời ngôi vị Hoa hậu Việt Nam sau 2 năm đương nhiệm, nhan sắc mặn mà của Đỗ Mỹ Linh đã giúp cô trở thành 'nàng thơ' mới của nhà thiết kế Công Trí, nối gót những nhan sắc đình đám khác.

Mặc dù đã trao vương miện cho Trần Tiểu Vy nhưng không thể phủ nhận rằng trong suốt thời gian đương nhiệm, Đỗ Mỹ Linh không chỉ hoàn thành tốt vai trò của một hoa hậu với các dự án thiện nguyện mà còn có bước tiến đáng kể về phong cách thời trang cùng với thần thái ngày càng mặn mà, sắc sảo. Trong dàn hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh còn là một người đẹp hiếm hoi giữ được đời tư "sạch", chiếm được nhiều cảm tình của đồng nghiệp lẫn người hâm mộ.
Với độ chín muồi về nhan sắc và phong thái của Đỗ Mỹ Linh, nhà thiết kế Công Trí đã mời cô trở thành "nàng thơ" trong bộ sưu tập mới nhất của mình. Nếu như trong cuộc sống hằng ngày, Đỗ Mỹ Linh vẫn là cô gái trẻ trung, giản dị, có phong cách ăn mặc gần gũi, nếu không muốn nói là "bình dân" nhất trong dàn hoa hậu Việt thì trong bộ ảnh lần này, cựu hoa hậu đã có một sự thay đổi đáng kể với những trang phục xuyên thấu hay những bộ váy kín đáo nhưng vẫn đầy gợi cảm.
Tù những trang phục dạo phố với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng...
... Đến những bộ váy dự tiệc tinh tế và đầy cuốn hút
Đỗ Mỹ Linh đều có sự biến hóa và thể hiện tốt Ảnh: Danny Son Pham
Dù trong trang phục dạo phố đơn giản, kín đáo hay những thiết kế dự tiệc khoe vai trần quyến rũ, Đỗ Mỹ Linh cũng thể hiện thần thái khá tốt, toát lên sự tự tin, duyên dáng. Với nét đẹp thanh thoát của Đỗ Mỹ Linh, Công Trí cũng chỉ sử dụng những những gam màu đơn giản với hai màu chủ đạo là đen và trắng nhưng được anh khéo léo kết hợp và biến tấu đầy sáng tạo qua những đường viền đen cầu kỳ, vừa giúp tạo phom tôn vóc dáng người mặc, vừa tạo nét chấm phá nhẹ nhàng cho thiết kế.
Phần thắt lưng với chiếc nơ kết bằng sợi vải cuộn tròn giúp thiết kế thêm phần duyên dáng và nữ tính
Những đường viền tinh tế vừa là nét chấm phá cho trang phục, vừa góp phần tôn dáng người mặc
Ở một thiết kế hở vai, Đỗ Mỹ Linh trở nên đầy nữ tính và quyến rũ Ảnh: Danny Son Pham
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.