Điều tra vụ Phó chủ nhiệm chính trị, Cục kỹ thuật Quân khu 9 tử vong

Mai Trâm
Mai Trâm
23/01/2019 17:34 GMT+7

Một thượng tá quân đội, Phó chủ nhiệm chính trị, Cục kỹ thuật Quân khu 9 được phát hiện đã tử vong ngay tại đơn vị. Cơ quan điều tra hình sự Quân khu 9 đang điều tra vụ việc, báo cáo lên Quân ủy Trung ương.

Ngày 23.1, các lực lượng chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân thượng tá L.C.T., Phó chủ nhiệm chính trị, Cục kỹ thuật Quân khu 9 được phát hiện tử vong tại đơn vị (đóng trên địa bàn TP.Cần Thơ).
Vụ việc được phát hiện vào ngày 20.1. Một ngày sau (21.1), vợ của thượng tá T. cũng được phát hiện đã tử vong tại nhà nghỉ trên địa bàn Q.Ninh Kiều (TP.Cần Thơ).
Sau khi xảy ra sự việc, các cơ quan điều tra của quân đội và công an đã tiến hành công tác xác minh, điều tra làm rõ vụ việc. Gia đình nạn nhân cũng đã tiến hành an táng, lo hậu sự cho cả hai.
“Sự việc xảy ra bên phía quân đội thì đơn vị này điều tra, còn việc xảy ra bên ngoài thì công an TP.Cần Thơ đang tiến hành xác minh”, một nguồn tin từ Công an TP.Cần Thơ cho hay.
Theo một lãnh đạo Quân khu 9, qua báo cáo sơ bộ ban đầu, thượng tá T. tự vẫn vì buồn chuyện gia đình. Lãnh đạo Quân khu 9 đã giao cơ quan điều tra hình sự quân khu tiến hành điều tra vụ việc và báo cáo lên Quân ủy Trung ương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.