Điều tra vụ bé trai bị bà ngoại đánh dã man

10/12/2014 05:00 GMT+7

Ngày 9.12, đại úy Đặng Minh An, Đội trưởng Đội CSĐT về trật tự và xã hội, Công an H.Giá Rai (Bạc Liêu), cho biết vụ bé Khương Nguyễn Minh Khôi (2 tuổi, ngụ ấp 3, xã Phong Thạnh Đông A, H.Giá Rai) bị bà ngoại là bà Thạch Thị Sương (64 tuổi) đánh dã man đang được điều tra làm rõ để có hướng xử lý tiếp theo.

>> Bé trai 2 tuổi nghi bị bà ngoại đánh dã man 

 Bé Khôi đang được cấp cứu tại BV đa khoa Bạc Liêu - Ảnh: Trần Thanh Phong
Bé Khôi đang được cấp cứu tại BV đa khoa Bạc Liêu - Ảnh: Trần Thanh Phong 

Theo Công an xã Phong Thạnh Đông A, việc bé Khôi bị hành hạ được chị Nguyễn Bích Ngọc và chị Trương Thị Nở (cùng là cộng tác viên y tế của Trạm y tế xã Phong Thạnh Đông A) phát hiện, giải cứu kịp thời. Theo đó, ngày 6.12, khi chị Ngọc và chị Nở đến nhà bà Sương để vận động đưa Khôi đi uống vắc xin phòng bệnh thì phát hiện bé nằm mê man trên giường, trên người có nhiều vết thương bầm tím, sưng phù. Chị Ngọc hỏi thì bà Sương nói do cháu Khôi nghịch ngợm quá nên bà đánh. Ngay sau đó, chị Ngọc đã gọi cho công an xã đến can thiệp, đưa cháu đi cấp cứu.

Chị Khương Tuyết Nhung (37 tuổi, mẹ bé Khôi) cho biết chị có 3 con, cháu Khôi là út, do hoàn cảnh khó khăn, chị đi làm công nhân ở H.Bình Chánh (TP.HCM) nhiều năm nay. Cách đây không lâu, vợ chồng chị ly hôn nên bà ngoại Khôi lên đón cháu về quê trông giúp. Hằng tháng, chị Nhung gửi tiền về cho mẹ để nuôi con.

Trần Thanh Phong - Đình Tuyển

>> Bé gái 14 tuổi bị đánh dã man trong đêm
>> 3 nghi phạm bắt giữ, hành hạ trẻ em
>> Tạm giam 2 người hành hạ trẻ tại trường mầm non

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.