Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh mâu thuẫn gay gắt với Phương Mai

24/05/2015 07:00 GMT+7

(TNO) Sau hai tuần tạm ngưng phát sóng, tập 2 của Điệp vụ tuyệt mật trở lại vào tối 23.5 với nhiều kịch tính khi Phương Mai, Hồng Quế và Lâm Chi Khanh xảy ra mâu thuẫn gay gắt.

(TNO) Sau hai tuần tạm ngưng phát sóng, tập 2 của Điệp vụ tuyệt mật trở lại vào tối 23.5 với nhiều kịch tính khi Phương Mai, Hồng Quế và Lâm Chi Khanh xảy ra mâu thuẫn gay gắt.

Lâm Chi Khanh, Hồng Quế, Phương Mai và Huỳnh Anh xảy ra mâu thuẫn khi được xem chung nhóm Lâm Chi Khanh, Hồng Quế, Phương Mai và Huỳnh Anh xảy ra mâu thuẫn gay gắt - Ảnh: BTC

Trong thử thách thứ nhất là "Không tiếng động", Nathan Lee, David Phạm, Khả Ngân, MLee thuộc nhóm 1; Lâm Chi Khanh, Hồng Quế, Phương Mai và Huỳnh Anh được xếp chung nhóm 2 và Harry Lu, Lily Nguyễn, Vĩnh Thụy, Cường Seven ở nhóm 3. Thử thách diễn ra trong một ngôi đền tối với 3 chiếc rương và 6 chiếc hộp. Nhiệm vụ của mỗi nhóm là tìm ra chìa khóa đúng để mở được rương và đem về chiếc mề đay.

Mâu thuẫn xảy ra khi đang nghe thể lệ thì Lâm Chi Khanh do chưa hiểu luật chơi nên đặt ra quá nhiều câu hỏi cho Hồng Quế. “Công chúa” cảm thấy bị xúc phạm khi Hồng Quế quay sang nói “Chị im đi, chị đứng đó để cho em nói chuyện”. Riêng Hồng Quế thì cho rằng đó chẳng qua là phản ứng tự nhiên do mình quá tập trung, đang muốn tìm sự giúp đỡ của Cường Seven trong khi Lâm Chi Khanh lại hỏi quá dồn dập.

Các thành viên tham gia thử thách tại công viên nước Satorini Các thành viên tham gia thử thách tại công viên nước Satorini - Ảnh: BTC

Đỉnh điểm của mâu thuẫn xảy ra tại bữa tiệc tối sau thử thách thứ nhất khi các thành viên phát hiện Lâm Chi Khanh không tham gia tiệc cùng mọi người và đang khóc. Khá bất ngờ khi nguyên nhân không phải là Hồng Quế như mọi người vẫn nghĩ. Lâm Chi Khanh cho rằng mình không được tôn trọng khi Phương Mai đã có những lời lẽ “bất lịch sự, thô lỗ” với đàn chị. Cụ thể khi Lâm Chi Khanh hỏi, Phương Mai đã nạt Lâm Chi Khanh “nói hoài sao không hiểu vậy?”. Tranh cãi không giải quyết được khi Phương Mai cho rằng “Lâm Chi Khanh đang cố dùng những giọt nước mắt để mọi người đổ dồn sự thương hại về cô ta. Lâm Chi Khanh không hề ngây thơ”.

Ở thử thách thứ hai, cả nhóm có mặt tại công viên Satorini để cùng nhau vượt qua thử thách thú vị mang tên “Đổ nước cho đầy”. Từng thành viên sẽ đội lên đầu một chiếc ly nhựa và từ điểm xuất phát đến đài phun nước, sau đó sẽ hứng nước đầy vào ly, đi theo đường chỉ đỏ để đến vị trí cuối cùng và đổ nước vào xô. Mối quan hệ giữa Lâm Chi Khanh và Phương Mai vẫn không khá hơn khi Phương Mai khó chịu vì trong khi các thành viên khác rất tích cực thực hiện thử thách thì “công chúa” lại làm một cách “đủng đỉnh”. Còn Lâm Chi Khanh, dù không nói thẳng tên nhưng cô luôn khẳng định “có những người luôn muốn người khác bị lu mờ để bản thân tỏa sáng”.

Phương Mai cho rằng Lâm Chi Khanh “đủng đỉnh” khi tham gia thử thách Phương Mai cho rằng Lâm Chi Khanh “đủng đỉnh” khi tham gia thử thách - Ảnh: BTC

Thử thách thứ 3 là “Thu hoạch vụ mùa”. Mỗi nhóm MC chỉ định ra 1 người để cầm rổ và đứng trong vòng quy định và các thành viên còn lại của mỗi nhóm sẽ được chỉ định một loại nông phẩm. Yêu cầu của thử thách này là mỗi nhóm phải đạt đến 20 kg, tương đương 10 triệu mà cả nhóm sẽ nhận được nếu hoàn thành đủ. Sự chênh lệch MC đưa ra là 200 gram. Trong thử thách này, chỉ có nhóm của Cường Seven, David Phạm, Nathan Lee và Gil Lê hoàn thành.

Phương Mai tham gia thử thách nhóm cùng các thành viên.Phương Mai tham gia thử thách nhóm cùng các thành viên - Ảnh - BTC

Tại buổi tiệc sau khi kết thúc vòng 3, Phương Mai một lần nữa khẳng định với mọi người cô không mắng Lâm Chi Khanh. “Công chúa” vẫn phản kháng lại lời Phương Mai bằng thái độ gay gắt. Không chỉ riêng Phương Mai, các thành viên còn lại cũng có suy nghĩ Lâm Chi Khanh đang cố làm lớn mọi chuyện để gây nên những mâu thuẫn.

Những hình ảnh ghi lại việc Lâm Chi Khanh một mặt luôn tỏ ra thân thiết và dành nhiều tình cảm cho Vĩnh Thụy, mặt khác lại lén lút lấy đồ trong phòng anh ta đặt ra câu hỏi liệu đây có phải là điệp viên hay chỉ là một thành viên bị sai khiến.

 Lâm Chi Khanh cảm thấy khó hòa nhập với cá tính của những 9x như Phương Mai, Hồng Quế Lâm Chi Khanh cảm thấy khó hòa nhập với cá tính của những 9x như Phương Mai, Hồng Quế - Ảnh BTC

Cuối tập 2, David Phạm chính thức bị loại. Trước khi rời khỏi ngôi nhà chung, khi được MC Tim hỏi về sự nghi ngờ của mình rằng ai sẽ là Điệp viên thì David không ngần ngại chia sẻ rằng người mà anh nghi ngờ nhất là Nathan Lee. Bên cạnh đó, người mà anh nhớ nhất lại chính là cô nàng hotgirl xinh đẹp Khả Ngân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.