Diệp Bảo Ngọc vướng vào đường dây buôn nội tạng trong phim mới

15/06/2016 07:47 GMT+7

Trở lại với phim ảnh sau biến cố hôn nhân, Diệp Bảo Ngọc đã nhận ngay một vai diễn đầy thử thách trong bộ phim Muôn mặt cuộc đời , đề cập đến thực trạng mua bán nội tạng người.

Diệp Bảo Ngọc kết hôn với diễn viên Thành Đạt vào năm 2012. Một năm sau, cặp đôi này chào đón cậu con trai đầu lòng. Tuy nhiên, tháng 6.2015, người đẹp sinh năm 1993 bất ngờ thừa nhận đã ly hôn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Trải qua khoảng thời gian đắm chìm trong đau khổ, Người đẹp Phụ nữ Thời đại 2011 đã cố gắng vực dậy vì con. Hiện cô đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống để tập trung cho công việc kinh doanh, đóng phim bên cạnh việc chăm sóc con.
Trở lại phim trường, Diệp Bảo Ngọc quyết định thử thách mình với vai Thùy Hương trong bộ phim truyền hình Muôn mặt cuộc đời. Phim đề cập đến thực trạng mua bán nội tạng người (đặc biệt là thận) đang gây nhức nhối trong xã hội. Những kẻ tham lam thủ đoạn đang lợi dụng sự nghèo khổ và kém hiểu biết của những người dân vùng sâu vùng xa để kiếm tiền.
Trong phim, Diệp Bảo Ngọc vào vai cô nàng diễn viên trẻ tuổi có tâm hồn trong sáng, tốt bụng nhưng nhẹ dạ, dễ tin người. Thùy Hương đem lòng yêu Phan Minh (Quốc Trường thủ vai), một bác sĩ giỏi nhưng tham lam thủ đoạn. Vì tham tiền, Phan Minh vướng vào một một đường dây mua bán nội tạng bất hợp pháp và lợi dụng Thùy Hương, biến cô thành "hình nhân" thế mạng cho mình.
'Muôn mặt cuộc đời' đề cập đến vấn nạn buôn bán nội tạng người đang gây nhức nhối hiện nay
Nói về vai diễn này, Diệp Bảo Ngọc cho biết cô khá cân nhắc khi nhận lời tham gia bộ phim vì sợ mình không đảm đương nổi bởi nhân vật đòi hỏi nhiều diễn biến tâm lý khó cùng vô số cảnh hành động. Tuy nhiên, vì thấy kịch bản hấp dẫn và mang nhiều ý nghĩa cho xã hội nên Diệp Bảo Ngọc quyết theo đuổi đến cùng.
Phim do Quách Khoa Nam đạo diễn. Ngoài Diệp Bảo Ngọc và Quốc Trường, Muôn mặt cuộc đời còn có sự tham gia của Hồ Bích Trâm, Huỳnh Anh Tuấn, Thủy Phạm... Phim lên sóng vào lúc 22 giờ mỗi ngày trên HTV9 từ 16.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.