"Thanh Xà Bạch Xà" ra mắt ấn tượng

29/09/2011 13:09 GMT+7

(TNO) Tối 28.9, buổi lễ ra mắt và cũng là suất chiếu đặc biệt của bộ phim Thanh Xà Bạch Xà, đồng thời diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM, đã thu hút khá đông khán giả và các nghệ sĩ đến tham dự, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với khán giả hâm mộ Việt Nam.

 Xem trailer phim Thanh Xà Bạch Xà - Nguồn: BHD

Thanh Xà Bạch Xà là tác phẩm điện ảnh bom tấn của Hồng Kông với chi phí sản xuất lên tới xấp xỉ 30 triệu USD, và cũng là bộ phim đầu tiên áp dụng kỹ thuật 3D trong các phim dựa trên truyền thuyết Thanh Xà - Bạch Xà từ trước đến nay, với ý tưởng “hòa trộn truyền thống Trung Hoa với công nghệ của phương Tây”, theo nhà sản xuất Thôi Bảo Châu của Tập đoàn Cự Lực.

Bên cạnh đó, bộ phim còn quy tụ dàn sao “khủng” của điện ảnh Hồng Kông - Trung Quốc như: Lý Liên Kiệt, Huỳnh Thánh Y, Thái Trác Nghiên, Lâm Phong, Văn Chương, Từ Nhược Tuyên, Dương Thiên Hoa, Quách Thiện Ni, La Gia Anh, Khương Vũ…

Đây cũng là một trong những đại diện của điện ảnh châu Á tham dự Liên hoan phim Venice lần thứ 68 năm 2011 và đã nhận được những lời đánh giá tích cực từ các nhà chuyên môn, giới truyền thông và hội đồng thẩm định quốc tế, đặc biệt dành cho các động tác và hiệu ứng võ thuật trong phim, được xem là "một trong mười bộ phim đáng xem nhất ở Liên hoan phim Venice năm nay" theo tờ The Hollywood Reporter.

Trong suất chiếu đặc biệt ra mắt tại Việt Nam (một ngày trước khi được công chiếu tại Hồng Kông), bộ phim đã khiến cho các khán giả choáng ngợp bởi những hiệu ứng hoành tráng cùng với những cảnh quay vô cùng lãng mạn.

Nhiều nghệ sĩ Việt Nam tham gia buổi ra mắt Thanh Xà Bạch Xà ở cả Hà Nội và TP.HCM đều đánh giá cao chất lượng, nội dung, và thông điệp của bộ phim thể hiện qua hình ảnh đẹp, kỹ xảo hoành tráng, nhạc phim lãng mạn, diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên...

Chính những yếu tố đó đã khiến khán giả dường như quên đi những hạt sạn nhỏ trong khâu phụ đề thuộc quá trình phát hành bộ phim tại Việt Nam. Thanh Xà Bạch Xà sẽ được công chiếu rộng rãi bắt đầu từ ngày 30.9 tới.


Ca sĩ Hoàng Hải chia sẻ cảm xúc về buổi chiếu ra mắt phim tại Hà Nội


Ca sĩ - diễn viên Tinna Tình


Diễn viên - người mẫu Trung Nhung

Tin ảnh: Hiền Nhi - Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.